Dòng sự kiện:

Lý Nhã Kỳ khoe ảnh tựa vai nũng nịu với người yêu bí mật 7 năm

15:30 22/08/2016
Đây là lần đầu tiên nàng kiều nữ Lý Nhã Kỳ tiết lộ về người yêu của mình sau 7 năm giấu kín.

Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ bức ảnh bên bạn trai bí mật với dòng status dài:

"Có những lúc em nhõng nhẽo, ngang ngược, nghịch phá và cứng đầu nhưng anh vẫn luôn cưng chiều em. Hôm nay, ngồi nghĩ lại những gì đã qua và em nhớ ra mình chưa bao giờ giận nhau trong suốt 7 năm. Có người nói, anh thật hạnh phúc khi là bạn trai của em nhưng cũng có người nói, em là cô gái may mắn khi có người bạn trai như anh. Và cuối cùng em muốn nói rằng, em đang là cô gái vừa hạnh phúc vừa may mắn khi có anh cùng em bước từng bước chân trong cuộc sống và ủng hộ em vượt qua mọi thử thách khó khăn. Em sẽ tiếp tục nhõng nhẽo và sẽ tiếp tục làm phiền anh trong 70 năm kế tiếp. Thật sự chia buồn với anh vì anh không còn sự lựa chọn khác ngoài việc phải cưng chiều em thêm 70 năm nữa".


Đây là lần đầu tiên kiều nữ chủ động chia sẻ chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên người hâm mộ vẫn chưa rõ gương mặt của bạn trai Lý Nhã Kỳ bởi bức ảnh được cô chụp qua gương và chỉ nhìn thấy vai người đàn ông.

Cách đây vài năm, Lý Nhã Kỳ từng lộ ảnh thân mật với một người đàn ông lạ mặt tại Hong Kong. Cô không phủ nhận trước câu hỏi người đàn ông này có phải bạn trai của cô hay không.

Cô tiết lộ người yêu không phải đại gia và cũng không phải người lớn tuổi. "Anh ấy không phải đại gia, cũng không ăn chơi rầm rộ hay có tiếng tăm gì mà chỉ là một người đi làm trong công ty bình thường. Có lẽ mọi người chẳng bao giờ nghĩ tôi sẽ quen một người bình thường như vậy. Nhưng tình yêu thì thật khó nói, không phải cứ là người hơn tuổi thì mới trưởng thành và có khả năng che chở, bảo bọc cho mình".

Lý Nhã Kỳ từng tiết lộ bạn trai là người tốt bụng và thường xuyên làm từ thiện. "Ở anh, Kỳ rất tin tưởng vì không chỉ có tâm, anh còn luôn rất ý thức được những gì mình đang làm. Anh là người có ý chí và mục tiêu sống rõ ràng."

Nhiều người hâm mộ đã chúc mừng nàng kiều nữ và mong chờ đám cưới của cô sớm diễn ra. "Chị sắp báo hỷ rồi sao . Chúc mừng chị nhé. Thế là chị sắp theo chồng bỏ cuộc chơi rồi", "Chuẩn bị có thêm một đám cưới mà triệu triệu trái tim mong chờ", "Chúc chị mãi hạnh phúc"… 

Nguồn: Gia đình Việt Nam