Dòng sự kiện:

Lý Nhã Kỳ kiêu sa trong ngày cuối ở LHP Cannes

Yến Anh
08:13 20/05/2018
Với những bộ váy được chuẩn bị chỉn chu, giữ vững “thương hiệu” sang trọng quý phái bấy lâu, Lý Nhã Kỳ luôn biết cách thu hút ống kính tại các sự kiện ra mắt phim mà cô tham dự.

Người đẹp họ Lý cũng cho rằng đây là cách để các diễn viên, đạo diễn, nhà làm phim thể hiện sự tôn trọng của mình đối với BTC và đối với môn nghệ thuật thứ 7 mà họ đang theo đuổi. Đã nhiều lần tham gia LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ nhận định năm nay những bộ phim tham dự LHP  khá tương đồng về mức độ đầu tư và sự xuất hiện của những ngôi sao. Đặc biệt lần này BTC rất chú trọng đến vai trò của những khách mời trong những hoạt động hướng tới sự bình đẳng giữa nam và nữ.

Ngày cuối cùng tại Liên hoan phim Cannes 2018, Lý Nhã Kỳ chọn 1 thiết kế của NTK Hoàng Hải. Với 2 màu trắng đen cổ điển, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia không cần quá lộng lẫy nhưng vẫn nổi bật trên thảm đỏ. Bộ váy giúp tôn lên vóc dáng người mặc. Váy dáng tulip xoè phần dưới tạo nên sự lộng lẫy nhưng vẫn giữ nét đẹp cổ điển

Về tác phẩm Angel Face nằm trong hạng mục Un Certain Regard do cô hợp tác đầu tư và sản xuất, Lý Nhã Kỳ thổ lộ rằng dù không đoạt giải thưởng, đây cũng là một vinh dự không nhỏ đối với ekip và đối với riêng bản thân cô.  “Kết quả này là một sự khởi đầu đáng khích lệ cho những dự án sau này của tôi trong vai trò mới. Còn bây giờ, tôi đang chuẩn bị cho những bước đi kế tiếp trong hoạt động điện ảnh của mình”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ.


TAG