Dòng sự kiện:

Lý Nhã Kỳ mua lại dự án phim 26 tỉ sau ồn ào vỡ nợ

Yến Anh
17:54 15/05/2019
Lý Nhã Kỳ cho biết cô cảm thấy tiếc nuối khi dự án phim bị dang dở, với bao tâm huyết của ê-kíp hàng trăm người nên quyết định mua lại dự án phim Thiên đường

 

Thiên đường là dự án phim hợp tác Việt – Hàn. Phim do Lý Nhã Kỳ đóng chính cùng Han Jae Suk. Tuy nhiên, từ tháng 12 năm ngoái, dự án gây xôn xao khi tuyên bố dừng quay do nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân vỡ nợ.

Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk trong ngày ra mắt phim năm ngoái.

Phía Lý Nhã Kỳ cho biết cô cảm thấy tiếc nuối khi dự án phim bị dang dở, với bao tâm huyết của ê-kíp hàng trăm người. Đặc biệt, nữ diễn viên cảm thấy áy náy vì bộ phim ảnh hưởng quan hệ giữa nền điện ảnh hai nước Việt – Hàn. Vì vậy, cô quyết định mua lại dự án và hoàn thành 30% kịch bản còn lại.

Trong lần tái hợp, Lý Nhã Kỳ cho hay ngôi sao Han Jae Suk và ê-kíp Hàn Quốc không đòi tăng cát-xê hay đãi ngộ đặc biệt nào. Trong khi đó một diễn viên Việt Nam yêu cầu thù lao gấp đôi, buộc đoàn phim phải đổi người.

Lý Nhã Kỳ mua lại phim 26 tỷ sau ồn ào vỡ nợ vào năm ngoái - 2

Lý Nhã Kỳ trong buổi đón tiếp đoàn đại biểu Rumani.

 Ngoài công việc đóng phim, kinh doanh... Lý Nhã Kỳ hiện còn đảm nhận vai trò Lãnh sự danh dự Rumani. Cô vừa có buổi đón tiếp đoàn đại biểu Rumani và Madam Monica GHEORGHITĂ chức vụ (State Secretary for Bilateral Global Affairs - Thứ trưởng Bộ ngoại giao) cùng ngài Đại sứ Rumani tại Việt Nam TS. Emil Ghitulescu.  

Với các công việc Lý Nhã Kỳ theo đuổi thì mỗi ngày cô sẽ làm ít nhất 4 đến 5 vai trò khác nhau và xử lý nhiều việc cùng lúc. Song dù có bao nhiêu áp lực, bao nhiêu khó khăn cô cũng không đánh mất sự tự tin, thần thái và bản lĩnh của mình.