Dòng sự kiện:

Mắc bệnh tự kỉ dạng thèm ăn, single mom đau đầu vì bị đồn mang thai lần 3 chỉ do béo bụng

Theo SHTT
07:28 31/12/2018
Bây giờ mỗi khi ra ngoài, Nhung đều phải tìm đến các sản phẩm đai bụng để che đi "vòng 2 bầu 6 tháng" của mình. Nếu hôm nào quên không che đậy thì y như rằng ai gặp cũng hỏi "Có em bé đấy à".

Chỉ còn một tháng nữa, dịp nghỉ lễ lớn nhất của năm là Tết Nguyên Đán sẽ tới. Đối với các chị em, ngoài việc chuẩn bị sắm sửa đổ đạc thì hình thể cũng là một nỗi lo lớn. Mất công mua sắm bao nhiêu quần áo đẹp để Tết diện mà có một hình thể quá khổ thì thật đau đầu. 

Mà xưa nay chuyện giảm cân có bao giờ là điều dễ dàng. Có những loại người trên thế giới này mà người ta hay gọi là "hít không khí mà vẫn béo", đã thế cứ nhằm vào bụng với đùi mà béo mới khổ cơ chứ. Mới đây, một cô gái trẻ đã dở khóc dở cười chia sẻ với cộng đồng mạng chuyện béo bụng như chửa của mình khiến mọi người được một trận cười no bụng mà các nàng nhìn vào cũng giật mình thon thót.

"Ở đây có ai bị tự kỷ dạng thèm ăn như tui không? Càng stress càng lăn vào bếp nấu nướng, bày biện. Hậu quả là trong vòng 1 năm tui tăng 10kg, mà chắc 8kg là mỡ nó đều đậu ở vòng 2 rồi. Cái mặt tui bé tí, trông mặt ai mà tin nổi tui lại ú nần như thế chứ. Mỡ bụng nó chung thuỷ, bất chấp mọi nỗ lực giảm cân, gym, thể dục của tui. Nếu không phải single mom, chắc 100% người nhìn cái hình này đều nói tui bầu 5-6 tháng ý" 

Được biết thì nữ chính trong câu chuyện là Hoàng Hồng Nhung , sinh năm 1986, là 1 single mom có bé lớn 13 tuổi, bé nhỏ 8 tuổi và bây giờ, bạn bè, hàng xóm đang nghĩ Nhung có thêm bé thứ 3 vì cái bụng quá khổ. Cách đây 1 năm, cô nàng nặng 46kg và hiện tại, Nhung đang nặng 57kg. 

"Mình thì thích nấu ăn, nấu cũng khá ok. Càng buồn càng thích làm đồ ăn thật ngon, bày thật đẹp, kích thích khẩu vị cộng thêm việc stress công việc, áp lực chăm con nên càng ăn nhiều" - Nhung chia sẻ.  

Đến thời điểm hiện tại, Nhung đang phải đổi cả tủ quần áo vì chẳng mặc vừa cái nào nữa. Dù cô đã tìm tới đủ các biện pháp như tập gym, thể dục tại nhà, ăn uống khoa học nhưng kết quả là vẫn... tiếp tục tăng cân.

Nguồn: Gia đình Việt Nam