Dòng sự kiện:

Mặc váy lùng bùng, vòng 2 lớn bất thường, Hồ Ngọc Hà dính nghi án mang thai với Kim Lý

09:27 29/04/2019
Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà khiến cư dân mạng cho rằng cô đang mang bầu với Kim Lý sau loạt tin đồn cả hai sắp kết hôn.

Hồ Ngọc Hà mang thai với Kim Lý?

Mới đây, trên trang cá nhân của Lý Quí Khánh đăng tải hình ảnh vui vẻ bên Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Lý Quí Khánh viết: "Our Sunday. Ganh tị với sự hạnh phúc của 2 anh chị này... Sao không ai ôm Khánh, hôn Khánh... Kiểu này vậy...? Hay tại Khánh?".

Empty

Hồ Ngọc Hà lấy túi che vòng hai

Trong bức ảnh, Hà Hồ gây chú ý khi diện váy hai dây nhưng vòng hai lại lớn bất thường. Nhiều cư dân mạng bình luận: "nhìn bức ảnh em lại nghĩ chị Hà mang thai", "nhìn chị Hà tưởng mang thai", "Bầu hả chị ơi", "Cái tay ôm bụng"...

 
Empty

Hồ Ngọc Hà diện váy rộng thùng thình

Ngoài ra, những ngày vừa qua, Hồ Ngọc Hà liên tục diện những bộ đầm rộng dáng xuông che đi đường cong nóng bỏng trên cơ thể. Đây là điều khá hiếm hoi bởi từ trước tới nay, bà mẹ một con thường trung thành với những bộ đồ ôm sát, khoe 3 vòng quyến rũ.

Nhiều cư dân mạng còn gửi lời chúc mừng đến Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, mong cặp đôi sẽ đón thêm thành viên mới trong năm nay.

Tuy nhiên, không ít người khẳng định Hồ Ngọc Hà không hề mang thai bởi trên Instagram 2 ngày trước, "nữ hoàng giải trí" vẫn khoe body nuột nà trong bộ đồ hai mảnh. Tại thời điểm đó, vòng 2 của Hà Hồ phẳng lỳ và không có bất cứ dấu hiệu nào của việc bầu bí.

Empty

 Hình ảnh Hồ Ngọc Hà đăng 2 ngày trước

Empty

Từ khi công khai tình cảm, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường xuyên khoe ảnh ở bên nhau không chỉ ở các sự kiện mà còn cuộc sống thường ngày. Những bức ảnh ngọt ngào được cặp đôi thường xuyên khoe trên trang cá nhân khiến nhiều người ghen tỵ. Điều đáng nói là cách đây không lâu, Hà Hồ cũng đã tiết lộ ý định sinh thêm con cho Kim Lý, nên người hâm mộ lúc này đang rất mong ngóng cặp đôi sớm "về chung một nhà".

Nguồn: Gia đình Việt Nam