Dòng sự kiện:

Mách chị em cách trị mụn đầu đen siêu hiệu quả bằng tỏi

19:06 12/03/2018
Mụn đầu đen từ lâu đã là nỗi ám ảnh của tất cả chị em, chính vì vậy mà ai cũng quan tâm đến cách trị mụn này.

Mụn đầu đen là gì?

Mụn đầu đen từ lâu đã là nỗi ám ảnh của tất cả chị em, mụn không những gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến các mối quan hệ, chính vì vậy mà chúng làm cho chị em tự ti hẳn đi, ngại giao tiếp.

Bạn hoàn toàn có thể trị sạch mụn đầu đen bằng tỏi (Ảnh minh họa)

Mụn đầu đen nổi lên chi chít trên da là do sự viêm nhiễm lỗ chân lông, các bụi bẩn bám ở lỗ chân lông làm tắc nghẽn lỗ chân lông không cho tuyến nhờn thoát ra ngoài, nên da trở nên nhờn hơn và mụn hình thành nhiều hơn qua mỗi ngày. Mụn làm cho lỗ chân lông to ra và để lại nhiều vết thâm, vì vậy chọn phương pháp điều trị mụn là điều cần thiết nhất để giúp sở hữu làn da mịn màng, khỏe mạnh.

Trị mụn đầu đen bằng tỏi như thế nào?  

Để trị lũ mụn đầu đen khó chịu ở mũi hoặc trên má, việc bạn cần làm là xông hơi cho lỗ chân lông nở rộng. Bạn nên chọn hỗn hợp nước xông thảo mộc như tía tô, xả, chanh.

Sau đó dùng hỗn hợp nước tỏi trộn lòng trắng trứng gà. Với người có làn da ít kích ứng có thể cho thêm chút nước cốt chanh. Cuối cùng bạn thoa hỗn hợp lên mũi, chờ khô rồi lột nhẹ để lấy chất cặn bã khỏi da.

Chú ý: Việc dùng tỏi đắp trực tiếp lên mặt bạn không được để quá 5 phút, vì da rất mỏng, còn tỏi có tính cay nồng, nên có thể bị bỏng rát, tổn thương da.

Nguồn: Gia đình Việt Nam