Dòng sự kiện:

Mai Hồ tuyên bố sẽ không mời Trấn Thành đến tham dự đám cưới

13:39 28/02/2018
Nữ diễn viên Mai Hồ cho biết cô sẽ không mời người yêu cũ Trấn Thành đến dự đám cưới của mình.

Vào sáng ngày 26/2, Mai Hồ - bạn gái cũ của Trấn Thành bất ngờ tổ chức lễ đính hôn cùng bạn trai Việt kiều tại nhà riêng ở TP.HCM. Mai Hồ vô cùng rạng rỡ trong chiếc áo dài đỏ sánh đôi bên chú rể điển trai. Cặp đôi đã có khoảng thời gian tìm hiểu được 3 năm trước khi đi đến hôn nhân. 

Chồng sắp cưới của Mai Hồ tên Nam Bùi, đang sinh sống và làm việc tại Đức. Anh sở hữu vẻ ngoài vô cùng điển trai.

Mai Hồ hạnh phúc trong vòng tay của vị hôn phu.

Sau khi hôn lễ kết thúc được 2 ngày, trong cuộc phỏng vấn mới đây, Mai Hồ tiết lộ cô sẽ không mời người yêu cũ, cụ thể là Trấn Thành đến dự hôn lễ của mình: "Thật ra, theo quan điểm của tôi, đám cưới của mình sẽ không có sự hiện diện của bạn trai cũ".

Ngoài ra, cô còn chia sẻ thêm trong khoảng 1 đến 2 năm nữa mới tổ chức đám cưới tại 2 nơi là Đức và Việt Nam. Sau khi lấy chồng, Mai Hồ chuyển sang Đức sinh sống để có thời gian chăm sóc cho ông xã, tuy nhiên cô sẽ vẫn tranh thủ về Việt Nam để thăm bạn bè và gia đình. 

Trước đó, Mai Hồ từng chia sẻ, bạn trai không chỉ đẹp trai mà còn rất cưng chiều và yêu thương cô. Mai Hồ từng có những lời ngọt ngào như thế này: “Tình yêu thật sự không cần bất cứ lý do. Khi yêu ai đó họ sẽ làm tất cả chỉ để thấy người đó hạnh phúc!”

Theo Winnie (Khampha.vn)