Dòng sự kiện:

Màn đánh ghen ngoạn mục và sự thông minh của người vợ

15:00 09/03/2016
Màn đánh ghen có một không hai trong đoạn clip ngắn “Gia đình là nơi trở về” chính là đề tài hot nhất được cộng đồng mạng xôn xao bàn tán trong những ngày gần đây.

 

 

 

Đoạn clip ngắn “Gia đình là nơi trở về” đang làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng với tốc độ lan truyền chóng mặt. Nội dung chỉ vẻn vẹn trong 3 phút nhưng đã gây xúc động mạnh cho người xem. Câu chuyện xoay quanh vấn đề hạnh phúc gia đình, khi người đàn ông ngoại tình (hay có tư tưởng ngoại tình) thì một người vợ với cách xử trí thông minh sẽ chính là người giữ lửa cho mái ấm ấy. Màn đánh ghen ngoạn mục với cái kết quá bất ngờ đã khiến người xem vô cùng thích thú.

Vừa mới ra mắt. clip đã được đăng tải liên tục trên các fanpage lớn như Robbey, Mẹ tròn con vuông, KidsPlaza.vn, Nhật ký, Yeah1... thu hút gần 3 triệu lượt xem, hơn 50 ngàn lượt chia sẻ và hàng ngàn ý kiến tranh luận theo nhiều quan điểm khác nhau.

 

 

Các mẹ bỉm sữa rất ủng hộ cách xử  trí tinh tế và khéo léo của chị vợ. Một màn kịch nhỏ được chị vợ “bài binh bố trận” nhằm thức tỉnh anh chồng. Rất nhẹ nhàng, tinh tế nhưng đã khiến người chồng nhận ra người vợ của mình đã chịu bao vất vả, hy sinh vì chồng con, vì gia đình như thế nào. Và đã có những giọt nước mắt, đó là sự ăn năn, hối lỗi của anh chồng, là cảm xúc khó lòng kìm nén của người xem.

 

Facebooker Hiếu Orion (Hiếu Chí Trần) đã có những chia sẻ thật ý nghĩa và sâu sắc về đoạn clip này: “...đó là những người mẹ cũng đang hy sinh những đường cong của mình... để cho chồng đi những đường thẳng trên cuộc đời sự nghiệp – tiếc rằng có nhiều người đàn ông không nhận ra điều này…”. Một lời gửi gắm thật nhẹ nhàng, không đao to búa lớn nhưng thể hiện được sự yêu thương, thấu hiểu của người đàn ông dành cho người phụ nữ của cuộc đời mình.

 

Cánh chị em phụ nữ thì tỏ ra rất hào hứng và thích thú với chiêu đánh ghen có một không hai của chị vợ. Rất nhiều comment hưởng ứng và còn tag tên những cô bạn của mình vào học tập theo cách này để “trị” những ông chồng.

Nick facebook Nguyễn Thanh Mai rất hồ hởi với nhân vật chị vợ: “Chị siêu thật, nói chuyện với cái điều khiển thôi mà anh chồng giật hêt cả nảy luôn!”

 

Nick Linh Albertini thẳng thắn chia sẻ: “Khéo hay không do phụ nữ hết. Hơi tí lồng lên đi đáng ghen. Đánh ghen là hạ thấp mình và đẩy chồng vào tay người ấy. Phải thông minh đối phó mà ông xã phải nể mình và không dám đi mới là giỏi”.

Nick Nguyễn Phương hài hước nói: “Phải ông nào bênh bồ, ông ấy vào giật điện thoại rồi tẩn cho ý”.

 

Rất nhiều anh chồng cũng đã xem đoạn clip và dí dỏm chia sẻ: “Đừng cho chị em xem cái này, lộ hết hàng” hay “Cao thủ quá, bị xỏ mũi rồi, đàn ông dù có khôn cỡ nào đi nữa vẫn nằm gọn trong tay phụ nữ”.

Một số chị em bày tỏ quan điểm khác: “Không ăn thua với dân chuyên bồ bịch. Cái kết thật chắc k phải như này đâu!”. Một comment tỏ vẻ bức xúc: “Thằng nào nó mà đã lăng nhăng ngấm vào máu rồi có nói vậy chứ nói nữa cũng thế, không con này thì con khác. Phụ nữ lấy chồng, thông minh xinh đẹp cũng ko bằng may mắn!”

 

Có những người đã khóc khi xem clip này “Nước mắt tôi đã rơi khi xem video, có lẽ tôi khóc vì thấy mình đang diễn cuộ đời cô ấy”, “Khóc rồi... Có mấy người chồng hiểu được mà quay về đâu”.

 

Đoạn clip ra mắt đúng dịp 8/3 càng gây bão cộng đồng mạng, hàng trăm ngàn người chia sẻ clip như món quà ý nghĩa dành tặng cho phái đẹp và lời nhắc nhở cho cánh mày râu. Chung quy, hạnh phúc gia đình phải do cả 2 vợ chồng cùng đồng lòng vun đắp. Là người giữ lửa trong gia đình, người phụ nữ phải thật thông minh và khéo léo, biết yêu thương, biết tha thứ nhưng cũng phải đủ tỉnh táo. Và người chồng hãy biết sẻ chia, thấu hiểu và yêu thương nhiều hơn bởi những hy sinh to lớn của người vợ mình.

Được biết đây là đoạn phim ngắn của Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza gửi tặng tới chị em nhân ngày quốc tế phụ nữ với thông điệp ý nghĩa: “Gia đình là nơi trở về! Dù bạn có vấp ngã, có khó khăn, có lầm đường lạc lối thì cũng hãy nhớ rằng gia đình luôn dang rộng vòng tay đón bạn”.

Đây là phim ngắn thứ 2 của Kids Plaza sau phim ngắn “gây chấn động” đầu tiên mang tên “Con gái lấy chồng như đánh bạc”. Những vấn đề xoay quanh cuộc sống hôn nhân, hạnh phúc gia đình được lồng ghép khéo léo, nhẹ nhàng đã mang tới người xem những cảm xúc sâu lắng kèm thông điệp sâu sắc và đáng phải suy ngẫm.

Xem ngay clip tại link: https://www.youtube.com/watch?v=GbiahJsR_zM

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 

 

 


TAG