Dòng sự kiện:

Mặt nạ từ bia loại bỏ mụn khiến da sáng đẹp

Mặt nạ bia trị mụn kết hợp giữa bia và các nguyên liệu tự nhiên khác tốt cho da như mật ong, chanh,... giúp làn da loại bỏ được những nốt mụn đáng ghét, trả lại cho bạn làn da sáng mịn như mong muốn.

1. Mặt nạ bia sữa chua

Bia và sữa chua thích hợp cho làn da nhạy cảm, nếu da bạn dễ kích ứng, ửng đỏ thì nên áp dụng loại mặt bạ bia trị mụn này nhé. Thành phần của sữa chua rất dịu nhẹ nên giúp da được dưỡng và trắng hơn.

Nguyên liệu

2 thìa bia

2 thìa sữa chua không đường

Thực hiện:

Trộn đều bia và sữa chua. Sau khi rửa sạch mặt, thoa ngay hỗn hợp lên da và giữ nguyên mặt nạ trong vòng 15 – 20 phút. Cuối cùng rửa lại với nước ấm.

Thực hiện mỗi tuần 2 – 3 lần. Chỉ sau thời gian ngắn làn da bạn sẽ sạch mụn và trắng mịn hơn. Loại mặt nạ trị mụn trứng cá này rất hiệu quả, mụn đầu đen cũng có thể áp dụng nhé.

2, Làm trắng da bằng bia với nước cốt chanh

Sự kết hợp hoàn hảo giữa lượng vitamin B dồi dào, cùng tính kháng khuẩn cao của bia với vitamin C có trong thành phần của nước cốt chanh, không chỉ giúp làn da của chị em nhanh chóng trắng lên, mà còn ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả.

Dùng 3 thìa bia khuấy thật đều cùng 1 thìa nước cốt chanh, rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp lên khắp mặt. Nhẹ nhàng massage và vỗ nhẹ để các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da tốt hơn. Khoảng 20 phút sau bạn rửa lại mặt với nước sạch.

3. Mặt nạ bia, dưa chuột và lòng trắng trứng

Làn da thường có thể áp dụng loại mặt nạ này, giúp làn da loại bỏ mụn, diệt khuẩn, phục hồi làn da hư tổn và làm lành vết thương cho da.

Nguyên liệu:

2 thìa bia

2 thìa nước ép dưa chuột

1 lòng trắng trứng gà

Thực hiện:

Dưa leo bạn rửa sạch, ép lấy nước.

Lòng trắng trứng gà đánh bông lên.

Cho tất cả 3 nguyên liệu vào bát rồi trộn đều.

Dùng bông gòn thấm dung dung dịch thoa khắp mặt, đợi chúng khô và rửa sạch bằng nước ấm. Dùng 2 – 3 lần/ tuần.

Nguồn: Gia đình Việt Nam