Dòng sự kiện:

Mẫu nhí Việt khoe dáng cuốn hút tại Bangkok

Ngoisao.net
12:25 16/07/2017
Dàn mẫu nhí xuất hiện ấn tượng tại những danh thắng nổi tiếng của Thái Lan.

Nằm trong dự án của 'Asian Kids Fashion Week' sẽ tổ chức vào tháng 01/2018, nhóm mẫu nhí Pinkids đã có chuyến tham quan xứ sở chùa vàng Thái Lan. Tại Bangkok, êkíp của đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc đã thực hiện bộ ảnh mang đậm nét Á Đông tại chùa vàng Wat Traimit và phố China Town.

Bé Phương Huệ Nhi luôn thể hiện phong cách dẫn đầu trong dàn mẫu nhí với phong cách chuyên nghiệp và dạn dĩ trước ống kính.

Thục Đình ấn tượng không kém với trang phục gấm trang trí họa tiết cá chép hóa rồng. Đi kèm với bộ trang phục có tông màu nổi bật là phụ kiện nón lá cách điệu ton sur ton.

Nhã Uyên, cô bé mới 3 tuổi rưỡi - thành viên nhỏ tuổi nhất của đoàn thể hiện khả năng tạo dáng không kém cạnh 'đàn chị' khi tham gia chụp ảnh tại chùa vàng Wat Traimit.

Dưới sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô trong vai trò stylist, bé Nhã Trúc nhanh chóng có được những tấm hình ưng ý được thực hiện trong khoảng thời gian ngắn.

Không chỉ tạo nên điểm nhấn nổi bật trong bộ ảnh ở chùa vàng, Nhã Trúc còn giúp mình ghi lại khoảnh khắc ấn tượng tại khu phố China Town - một trong những địa điểm thu hút khách du lịch khi đến với Bangkok.

Dưới ánh nắng chói chang của mùa hè, Trương Ôn Diệu vẫn nố lực để giúp mình có được bức ảnh không thua kém các thành viên trong nhóm.

Cùng với các bạn trong nhóm mẫu nhí, Mỹ Phương cũng là một trong những cô nàng gây 'náo loạn' phố China Tower khi thực hiện video quảng bá cho 'Asian Kids Fashion Show 2018'.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Yết Bàng, Duy Khánh, trang điểm Huy Nguyễn, stylist Phương Phương, trang phục Vương Khang, trợ lý Hạnh Nguyên, video Tấn Duy.

Nguồn: Gia đình Việt Nam