Dòng sự kiện:

Màu sắc may mắn cho 12 con giáp trong năm Bính Thân

16:35 30/12/2015
Hãy lựa chọn màu sắc may mắn hợp bản mệnh để tiếp thêm năng lượng, hóa giải tai ách, chiêu nạp vận may cho mình trong năm Bính Thân.

Hãy lựa chọn màu sắc may mắn hợp bản mệnh để tiếp thêm năng lượng, hóa giải tai ách, chiêu nạp vận may cho mình trong năm Bính Thân. Tuổi Tý: Người tuổi Tý trong năm Bính Thân sẽ như cá gặp nước. Tuy vận may luôn dồi dào, nhưng cũng cần phải chú ý đến sức khỏe. Trong năm 2016, do nhiều nguyên nhân hoặc do công việc bận rộn mà lúc bận thì vô cùng bận rộn, lúc rảnh rỗi lại ốm đau. Vì vậy, hãy dùng màu xanh lá để tăng thêm năng lượng và sức sống cho bản mệnh.

Tuổi Sửu: Màu xanh lơ chính là màu may mắn cho tuổi Sửu, nó sẽ mang lại động lực làm việc cho bạn.

Tuổi Dần: Màu xanh da trời sẽ là nguồn bổ sung phần năng lượng còn khuyết thiếu cho tuổi Dần, giúp bạn hóa giải những sát khí do hung tinh mang đến.

Tuổi Mão: Màu đỏ son sẽ mang đến nguồn năng lượng dồi dào giúp tuổi Mão hóa giải được họa tiểu nhân và thị phi chốn quan trường do hình Thái Tuế đem đến. Ngoài ra nên sử dụng thêm vật phẩm may mắn phù hợp với ngũ hành bản mệnh để giúp ổn định vạn thế.

Tuổi Thìn: Là người khoan dung, độ lượng vì thế có khả năng phối hợp hài hòa với năng lượng của nhiều màu sắc. Nhưng màu cam chính là màu may mắn trong năm 2016 của bạn.

Tuổi Tỵ: Năm 2016, tuổi Tỵ sẽ bước vào giai đoạn sa sút, nhưng cũng đừng vì thế mà hoang mang, buông tay. Cần phải luôn nỗ lực cố gắng bước qua giai đoạn khó khăn, sau cơn mưa trời lại sáng. Màu vàng chính là màu đại diện cho sự nhắc nhở, cũng chính là màu đại diện cho mục tiêu, vì thế nó sẽ là màu may mắn cho tuổi Tỵ , giúp bạn luôn chú ý và xác định được vị trí và mục tiêu của mình.

Tuổi Ngọ: Qua những thăng trầm, sang năm 2016 vận thế của tuổi Ngọ sẽ bừng bừng khí thế. Tuy vận thế hừng hực nhưng không phải việc gì cũng có lợi. Vì thế bạn hãy dùng màu tím để trấn họa tiểu nhân, trừ tai ách, giữ ổn định vận thế, tăng thêm may mắn.

Tuổi Mùi: Vừa trải qua năm bản mệnh đầy thăng trầm, sóng gió, vì thế hãy sử dụng màu hoa đỏ để giúp bạn thêm mạnh khỏe, đầy sức sống cho năm mới.

Tuổi Thân: Bản mệnh vừa phạm Thái Tuế lại xung Thái Tuế, xung sát tương đối nhiều, vì thế nên dùng màu xanh tím than để hóa giải sát khí, gặp hung hóa cát, chiêu vận may đến bên mình.

Tuổi Dậu: Nên dùng gam màu ghi, màu tro để tích lũy thêm năng lượng, giúp thoát được những cạm bẫy gây tranh chấp. Tuổi Dậu cũng cần chú ý đến vị trí của mình, không nên mù quáng theo đuổi những mục tiêu không phù hợp.

Tuổi Tuất: Dùng màu đen sẽ giúp bạn khắc phục được rất nhiều sát khí, khống chế những cơn giận dữ, tránh được nhiều mâu thuẫn và xung đột. Màu đen cũng giúp bạn chuyên tâm làm tốt việc của mình, từ đó có được sự tín nhiệm, tôn trọng của mọi người.

Tuổi Hợi: Với bản tính đơn giản, màu trắng chính là màu đem lại sự may mắn, giúp bạn hóa giải vận đen, gặp họa hóa phúc trong năm 2016. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Theo Kiến thức