Dòng sự kiện:

Mâu Thanh Thuỷ xác nhận thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Theo Zing.vn
09:14 07/06/2017
Mâu Thanh Thủy cho biết cô rất vui khi được đồng nghiệp ủng hộ thi hoa hậu. Chân dài sinh năm 1992 đã tạm gác mọi kế hoạch để chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới.

Từ vòng tuyển chọn thí sinh, Mâu Thanh Thuỷ đã úp mở thông tin cô sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Chân dài nhiều lần đăng đàn trên trang cá nhân nói về việc đang chuẩn bị tham gia cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia.

Do đó, không ít người dự đoán quán quân Vietnam’s Next Top Model đã đăng ký tranh tài ở cuộc thi nhan sắc mà Phạm Hương đăng quang. Ở thời điểm cuộc thi công bố một số thí sinh nổi bật, Mâu Thanh Thuỷ chia sẻ những dự định sắp tới của mình.

Trong đoạn chia sẻ Mâu Thủy còn hashtag#MissUniverse như ngầm thông báo cuộc thi là một trong những kế hoạch tương lai mà cô nhắm tới.

Bạn bè, đồng nghiệp ủng hộ quán quân Next Top Model tranh tài ở cuộc thi nhan sắc. Ảnh: Chụp màn hình.

Đoạn chia sẻ của Mâu Thuỷ nhận được sự quan tâm của nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Đa số mọi người đều đề cập đến thông tin Mâu Thuỷ sẽ là thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và bày tỏ quan điểm ủng hộ người mẫu tranh tài ở cuộc thi nhan sắc.

Lan Khuê bình luận: “Tôi đồng ý” như một cách ủng hộ đồng nghiệp. Angela Phương Trinh nhắn nhủ: “Chị yêu hãy tự tin đi thi nha. Em ủng hộ chị trở thành Next Miss Universe của Việt Nam”.

Khả Trang, Phạm Hồng Phước, Ái Phương... cũng nhiệt tình động viên tinh thần cô. “Tung hết nội lực nha Miss Universe nàng ơi. We are always by your side”, Ái Phương viết.

Mâu Thanh Thuỷ hé lộ sẽ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ cùng Zing.vn, Mâu Thanh Thuỷ cho biết cô rất vui khi được mọi người ủng hộ tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Nhờ bạn bè, đồng nghiệp khích lệ tinh thần nên người mẫu cảm thấy hào hứng và đang từng bước chuẩn bị cho dự định của mình.

Mâu Thuỷ cho biết sẽ dành toàn bộ thời gian tập luyện và chuẩn bị một cách nghiêm túc nhất cho cuộc chiến mới. Người đẹp còn tạm hoãn lại công việc của mình ở New York để dành thời gian ở Việt Nam và chuẩn bị mọi thứ thật chỉn chu nhất.

Mâu Thanh Thuỷ sinh năm 1992, tại TP.HCM. Cô là người Việt gốc Hoa. Mâu Thuỷ cao 1,79 m, số đo 84-63-94. Chân dài gia nhập làng mốt Việt khá sớm, nhưng đến khi đạt danh hiệu Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 mới được biết đến.

Năm 2015, cô tham gia Tuần lễ thời trang New York và góp mặt ở 10 show diễn cả của Mercedes Benz Fashion Week và New York Couture Fashion Week.

Nguồn: Gia đình Việt Nam