Dòng sự kiện:

Mâu Thủy ấn tượng với trang phục sành điệu tại sân bay

P.V
17:08 21/10/2017
Mâu Thủy ấn tượng với trang phục sành điệu tại sân bay, chuẩn bị cho show thời trang âm nhạc cực đỉnh

Mới đây, Mâu Thủy cũng đã có mặt tại sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho lễ hội thời trang âm nhạc cực đỉnh “Vision Steps Of Glory”.

 

Diện trang phục thuộc bộ sưu tập của H&M kết hợp cùng kính mát và túi xách sành điệu, người đẹp gây chú ý ngay khi vừa xuống sân bay.

Dù lịch làm việc khá dày đặc và vừa tham gia show diễn tại Hội An đêm trước đó nhưng ứng cử viên sáng giá của Miss Universe Vietnam 2017 vẫn không hề tỏ ra mệt mỏi.

Cô còn thể hiện sự hào hứng để cống hiến cho giới mộ điệu những màn catwalk đẹp mắt trong những tiết mục giới thiệu bộ sưu tập của các nhà thiết kế nổi tiếng.

Được biết, Mâu Thủy sẽ cùng dàn “chân dài” giới thiệu 200 trang phục được thiết kế riêng cho chương trình lần này của các nhà mốt nổi tiếng như Võ Công Khanh, Kelly Bùi, Trương Thanh Long, Hà Linh Thư, Katy Nguyễn, Claret Giang Lê, Anna Võ,... 

“Vision Steps Of Glory” sẽ diễn ra vào lúc 19h tại sân vận động Mỹ Đình. Sự kiện có sự góp mặt của các ngôi sao ca nhạc như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Lê Hiếu, Min, Only C,… và những người đẹp nổi tiếng, trong đó phải kế đến những cái tên như Lan Khuê, Mâu Thủy, Hoàng Thùy,…

Nguồn: Gia đình Việt Nam