Dòng sự kiện:

MC Minh Hà chia sẻ bí quyết giữ vòng eo 55 ngày Tết

21:42 09/02/2016
Nữ MC “Hôn nhân trong ngõ hẹp” Minh Hà đã có những chia sẻ rất chân tình với các chị em muốn sở hữu thân hình đẹp, chuẩn như cô.

 

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trên News.zing.vn (Tri Thức Trực Tuyến), nữ MC Minh Hà đã dành tặng các chị em một món quà đầu xuân vô cùng giá trị và ý nghĩa. Đó là bí quyết để sở hữu thân hình chuẩn đẹp, vòng eo 55 mà Minh Hà đang đạt được trong những ngày lễ Tết.

Theo Minh Hà chia sẻ, hiện tại cân nặng của cô đang ở mức ổn định: 47 kg. Điều khiến người hâm mộ ngạc nhiên hơn là số đo ba vòng khá chuẩn và đẹp của nữ MC: 85 – 55 – 90.

MC Minh Hà thường bắt đầu mỗi bữa sáng bằng 1 ly ngũ cốc. Ảnh: internet

Cô chia sẻ, để sở hữu vòng eo 55, Hà tự tập tại nhà chứ không hề qua một trường lớp nào. Nữ MC áp dụng các bài tập nhẹ nhàng, đơn giản mà bất kì chị em nào cố gắng đều có thể làm được.

Bên cạnh đó, thay vì ăn kiêng, nữ diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" thường bắt đầu ngày mới bằng một ly ngũ cốc. Buổi trưa, Hà sẽ ăn mọi thứ cô muốn ở bất kỳ nơi đâu.

Để duy trì vóc dáng, Minh Hà hạn chế ăn tinh bột. Tuy nhiên, cô lại không quá kìm chế mình trước những món ăn yêu thích.

Cuối cùng MC Minh Hà gửi lời chúc tới người hâm mộ và các chị em: “Chúc các chị em luôn luôn mạnh khỏe, yêu đời, lạc quan để thấy cuộc đời này thật đáng sống”.

Chi Chi (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam