Dòng sự kiện:

MC Mỹ Vân giới thiệu "Tình nghệ sĩ" vào đúng dịp valentine

Yến Anh
08:58 14/02/2018
MC nổi tiếng của VTV trong lĩnh vực âm nhạc - Mỹ Vân, Cháu ngoại của tài tử Ngọc Bảo, vừa ra mắt MV nhạc xưa vào đúng ngày valentine

Câu chuyện tình đầy lãng mạn và ngọt ngào mà Mỹ Vân mang lại vào thời điểm sát tết nguyên đán khiến nhiều khán giả thích thú và ngưỡng mộ. Kết hợp giữa 2 ca khúc “Tình nghệ sỹ” và “Chuyển bến”, hai sáng tác của nhạc sỹ Đoàn Chuẩn, MC nổi tiếng của VTV gửi gắm thông điệp, dù dù thế hệ ông ngoại – tài tử Ngọc Bảo - đã chuyển bến để sang bờ bên kia của cuộc đời, nhưng cái tình của người nghệ sỹ sẽ vẫn còn được lưu lại thông qua hậu duệ của ông.

MC nổi tiếng cũng chia sẻ, có những cuộc tình mà vì lý do riêng hai người yêu nhau không thể cùng nhau đến cuối con đường, nhưng tình yêu của học thì còn mãi. MV được ra mắt đúng ngày valentine như một món quà ý nghĩa dành tặng những cặp đôi đang yêu với lời nhắn nhủ: Hãy trân trọng từng khoảnh khắc cũ.


Mỹ Vân là cháu ngoại tài tử Ngọc Bảo - một giọng ca đỉnh cao của dòng nhạc tiền chiến hay còn gọi là dòng tân nhạc. Danh hiệu "Tài tử" được gắn liền với tên ông do vào năm 1951, ông là người Việt Nam đầu tiên được hãng đĩa Pathé-Marconi mời sang Pháp thu 20 bài hát Pháp cùng ban nhạc Guythevel. Ngoài ra ông có vẻ đẹp của một tài tử điện ảnh cộng thêm một phong thái biểu diễn rất quyến rũ. MC Mỹ Vân, cháu ngoại tài tử Ngọc Bảo, dù không nối nghiệp ông nhưng cô cũng mang trong mình dòng máu nghệ sỹ từ người ông tài tử của mình.

Mỹ Vân là cái tên đã quá quen thuộc với những khán giả yêu thích VTV và đặc biệt là những người yêu âm nhạc. Tên tuổi chị đã gắn liền với các chương trình như Sao mai, Điểm hẹn âm nhạc, Con đường âm nhạc và các sự kiện âm nhạc lớn trong nước… Trong suốt hơn 10 năm gắn bó với Đài truyền hình Việt Nam, chị đã để lại trong lòng công chúng hình ảnh một nữ MC có ngoại hình dịu dàng cùng giọng nói nhẹ nhàng và truyền cảm.


Chị từng theo học khoa thanh nhạc trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội trong 7 năm. Sau khi tốt nghiệp chị từng tham gia vào đoàn ca múa Thăng Long. Trong một lần làm MC dẫn chương trình cho đoàn, chị đã vô tình lọt vào mắt xanh của Ban âm nhạc đài Truyền hình Việt Nam. Và từ đó sự nghiệp của chị đã rẽ sang một hướng đi hoàn toàn mới. Dù không đi theo con đường âm nhạc nhưng tiếng hát của Mỹ Vân rất ngọt ngào và nhiều  cảm xúc. Khán giả nếu yêu thích Mỹ Vân trong vai trò MC chắc hẳn cũng cảm thấy thú vị khi nghe giọng hát của MC này.


TAG