Dòng sự kiện:

MC Mỹ Vân và Trịnh Lê Anh "khoe" giọng hát cực hay nhân Ngày báo chí Việt Nam

Yến Anh
10:04 20/06/2018
Đánh dấu một kỷ niệm đẹp trong Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, hai MC nổi tiếng Trịnh Lê Anh và Mỹ Vân chính thức ra mắt MV “Hướng về Hà Nội” của nhạc sĩ Hoàng Dương.

Là những MC nổi tiếng thường xuyên xuất hiện trên sóng VTV, MC Trịnh Lê Anh và Mỹ Vân đã có 20 năm gắn bó với công việc làm báo hình. Mỹ Vân, cô là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình âm nhạc trên Đài truyền hình Việt Nam, tham gia với vai trò MC và biên tập âm nhạc. Cô là cháu ruột của tài tử Ngọc Bảo, bởi vậy âm nhạc gắn với cô từ thuở bé. Việc tham gia biên tập những chương trình âm nhạc trên truyền hình giúp Mỹ Vân phát huy tối đa sở trường của mình. 

 Trịnh Lê Anh tuy không thuộc biên chế của VTV như Mỹ Vân nhưng suốt hai chục năm qua luôn gắn bó với các chương trình truyền hình. Anh chia sẻ công việc của một MC đã giúp anh có nhiều trải nghiệm thú vị. Nam MC được gặp gỡ, trò chuyện với nhiều nhân vật nổi tiếng, tham gia những chương trình mang niềm vui cho khán giả. Nghề báo cũng giúp anh có nhiều cơ hội được tiếp xúc những mảnh đời khó khăn, những con người bình dị vươn lên trong cuộc sống.
Để đánh dấu kỷ niệm gắn bó với nghề báo, hai MC nổi tiếng quyết định thực hiện MV âm nhạc “Hướng về Hà Nội” dành tặng khán giả. Ngoài lợi thế sở hữu giọng hát truyền cảm, hai MC còn khiến người nghe ngạc nhiên bởi độ chuyên nghiệp trong diễn xuất.

Lấy bối cảnh Hà Nội mùa đông năm 1946, MV “Hướng về Hà Nội” do NSƯT Việt Hương đạo diễn đưa người xem trở lại với Hà Nội giai đoạn toàn quốc kháng chiến chống thực dân Pháp. Trong câu chuyện lịch sử ấy, có những đôi trai gái phải chia tay nhau, mối tình bị chia cắt bởi chiến tranh. Cô gái ở lại Hà Nội, chàng trai di tản lên vùng chiến khu. Hoà bình lập lại nhưng họ không thể tìm lại được nhau, để lại những hoài niệm, tiếc nuối...

 


TAG