Dòng sự kiện:

MC Phan Anh hứng trọn 'gạch đá' vì áo quần tinh tươm khi đi từ thiện vùng lũ

Theo Dân Việt
10:01 30/06/2018
MC Phan Anh nhận được những phản hồi tiêu cực của khán giả trong chuyến thiện nguyện cho bà con vùng lũ ở Hà Giang. Nhưng anh tỏ ra khá thoải mái.

Sau vài ngày kêu gọi sự chung tay giúp đỡ từ khán giả, bạn bè nghệ sĩ ủng hộ cho bà con vùng núi phía Bắc chịu thiệt hại bởi trận lũ lịch sử, vào ngày 27/6, MC Phan Anh và Hoa hậu Jolie Nguyễn cùng một số bạn bè của cả hai đã có mặt tại huyện Vị Xuyên, Hà Giang để làm công tác thiện nguyện. 

Mặc đường xá xa xôi, di chuyển khó khăn do ảnh hưởng của trận lũ, đoàn tình nguyện của MC Phan Anh vẫn có mặt đúng dự định ở Hà Giang và trao tận tay bà con số tiền đã quyên góp được. Bên cạnh đó, MC Phan Anh cũng cùng bà con dọn dẹp đường xá, khắc phục một số thiệt hại sau lũ trong khoảng thời gian hiếm hoi có mặt tại đây.

MC Phan Anh đến từng hộ gia đình ở Vị Xuyên, Hà Giang để thăm hỏi và trao quà thiện nguyện, ủng hộ tinh thần cho bà con sau đợt mưa lũ. 

Tuy nhiên, cũng sau khi những hình ảnh về chuyến đi được các thành viên trong ê-kíp đăng tải lên mạng xã hội đã vấp phải một vài ý kiến trái chiều. Không ít người cho rằng, MC Phan Anh đã gây phản cảm khi đến thăm bà con vùng lũ với vẻ ngoài quá tươm tất, thậm chí áo trắng tinh tươm không vương chút bụi bẩn nào. Và việc chia sẻ hình ảnh chuyến đi được chụp rõ nét lên mạng xã hội cũng là hành động không cần thiết. 

Trước những phản hồi tiêu cực từ cộng đồng mạng, tối 27/6, MC Phan Anh đã chính thức lên tiếng, anh cho biết: “Phan Anh đang có mặt tại huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang để trao quà từ thiện và vẫn rất tươi tắn, đẹp trai, áo quần không bẩn tí nào. Phan Anh không hiểu tại sao khi áo quần không bẩn mà một số bạn lại hậm hực, muốn mình đi làm từ thiện mà áo quần phải bẩn cơ. Vậy thì chắc mình chưa đi làm rồi”. 

Hình ảnh MC Phan Anh diện áo trắng tinh tươm và chụp hình đăng tải lên mạng xã hội đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Ngoài ra, Phan Anh cũng chia sẻ thêm, vào tháng 9 tới, anh sẽ cùng đoàn thiện nguyện quay lại Hà Giang để “làm những túi sách cho từng lớp học theo chương trình Tủ sách vùng cao”. Nam MC bày tỏ, anh muốn năm 2018 sẽ làm được 1000 tủ sách, cam kết làm tủ sách vùng cao cho toàn bộ các điểm trường tại huyện Mường Khương, Lào Cai và huyện Vị Xuyên, Hà Giang. 

MC Phan Anh tỏ ra khá thoải mái trước mọi lời bình luận trái chiều từ công chúng. 

Được biết, trong đợt kêu gọi ủng hộ bà con vùng lũ lần này, MC Phan Anh không kêu gọi trên diện rộng vì tránh những vấn đề không hay như đợt lũ ở miền Trung. Sau khi nhận được 700 triệu đồng quyên góp, anh đã lập tức lên đường để giúp đỡ bà con vùng núi phía Bắc đang chịu thiệt hại bởi mưa lũ. 

"Mình khẳng định lần này hay về sau nữa mình cũng không còn ý định kêu gọi trên diện rộng. Mình chỉ làm với bạn bè của mình. Bạn bè của mình rõ ràng không ai nói gì mà những kẻ không liên quan thì cứ nhảy dựng lên, soi đủ thứ và bịa đặt đủ thứ. Thật mình thương mấy người đó quá luôn. Các bạn là người nước nào vậy?”, MC Phan Anh nói.

Nguồn: Gia đình Việt Nam