Dòng sự kiện:

MC Quỳnh Chi: 'Mình đã thất bại trong việc giành nuôi con'

10:22 09/02/2017
Quỳnh Chi lần đầu thừa nhận mất quyền nuôi con trước chồng đại gia và nữ diễn viên hy vọng khi con trai ở cùng chồng cũ thì sẽ có cuộc sống ấm no, sung túc hơn.

Mới đây, MC Quỳnh Chi vừa chính thức chia sẻ về lần thất bại lớn nhất cuộc đời cô đó chính là việc bị mất quyền nuôi con trước ông xã Trần Văn Chương. Sau nhiều lần giữ im lặng, né tránh mọi câu hỏi của giới truyền thông liên quan đến việc chăm sóc và nuôi con trai Gia Phúc, cô đã dần mở lòng hơn.

Được biết dịp Tết Đinh Dậu 2017 vừa qua, Quỳnh Chi có sang Mỹ để thăm con trai. Cô tâm sự, bản thân mình còn trẻ không có nhiều thời gian cũng như điều kiện để chăm sóc bé Gia Phúc. Nếu bé ở với bố và bà, sẽ có nhiều quyền lợi về nơi ở, quốc tịch.

MC Quỳnh Chi và con trai Gia Phúc.

Cô đau lòng vì mất quyền nuôi con nhưng là một người mẹ, cô chịu được chuyện này, chỉ là không thể lấy lại được nụ cười và vẻ nhí nhảnh trước kia. Theo nữ diễn viên 9X, có những giai đoạn người ta buồn quá, đến nỗi không gọi đó là buồn nữa, chỉ cố gắng làm cái này cái kia để bản thân vui lên. Hai năm qua, cô đã tự xoay sở để vượt qua nỗi đau đó. "Hiện tại như mọi người thấy, con tôi 4 tuổi rồi, lớn lắm, lại ngoan và nghe lời nữa. Tôi cảm thấy cuộc sống của mình như vậy đã là quá may mắn, không đòi hỏi gì thêm".

“Ngày hôm nay, mình sẽ nói ra một cách không xù lông, không sĩ diện, không tỏ ra mạnh mẽ - mình đã thất bại trong việc giành nuôi con”, Quỳnh Chi trải lòng. Nữ Mc thừa nhận đó là “thất bại đầu tiên và cũng là lớn nhất trong cuộc đời”.

Cậu nhóc sẽ được sống với bố và bà nội.

Quỳnh Chi kết hôn với doanh nhân Trần Văn Chương vào năm 2012. Đây được xem là một trong những đám cưới hoành tráng, xa hoa bậc nhất thời điểm đó với sự tham gia của nhiều ngôi sao hạng A cùng dàn siêu xe hoành tráng. Quỳnh Chi sinh con trai Gia Phúc vào tháng 8/2012, cô ở cùng gia đình chồng tại Cần Thơ và hoàn toàn rút lui khỏi showbiz.

Mâu thuẫn với mẹ chồng cũ - nữ đại gia Diệu Hiền, Quỳnh Chi đơn phương xin ly hôn với chồng - từ cuối năm 2014 sau gần 2 năm chung sống. Cô muốn nuôi con trai nhưng gặp nhiều khó khăn khi bé được đưa sang Mỹ. Tháng 9/2015, vợ chồng Quỳnh Chi chính thức ly hôn và nữ diễn viên mất quyền nuôi con.

Khám phá

Nguồn: Gia đình Việt Nam