Dòng sự kiện:

MC Quỳnh Chi viết thư gửi con trai khiến ai cũng rơi nước mắt

03:08 06/12/2015
“Mẹ chẳng nhớ bao nhiêu ngày rồi mẹ con mình chưa ôm nhau. Từ 7/1/2015 đến giờ, muốn chính xác mẹ phải bấm máy tính == mẹ tệ dễ sợ ==”.

 

 

 

 [mecloud]Ssh0g7LdKU[/mecloud]

“Mẹ hết buồn rồi con à. Sau này lớn lên mẹ có một bài học lớn lao dành cho con đó là con đừng bao giờ buồn lâu vì bất cứ chuyện gì, chả có việc gì phải buồn lâu! Tất nhiên mình buồn thì phải buồn vì mình có buồn thì mới biết thế nào là vui, còn buồn lâu đồng nghĩa với ngu lâu đó con trai.

Thời gian không làm con quên nhưng làm con nguôi ngoai mọi thứ, sau này con buồn lâu chuyện gì mẹ sẽ đá đít.

Thời gian làm con càng lúc càng đỡ buồn nè, nhưng nhớ thì khác đó nha.

Con sẽ thắc mắc, lúc mới xa nhau nỗi nhớ dành cho nhau mới nhiều nhất chớ, đúng không?? Đúng không?? Lầm nhá, mẹ lại thấy thời gian càng trôi qua, con người ta mới dần nhận ra được nỗi đau lúc trước là nỗi tức tưởi của đứa trẻ con bị giựt mất đồ chơi - hay - cái con mất đi thật sự là cái con cần?

Bây giờ mẹ có câu trả lời rồi: Mẹ cần con! Nên từ xa, hãy cổ vũ và cầu nguyện cho mẹ con trai nhé. Yêu con”.

Dòng tâm sự khiến bất kì người mẹ nào cũng phải rớt nước mắt trên được chia sẻ trên trang cá nhân của nữ MC xinh đẹp, Quỳnh Chi.

Những dòng thư đó Chi viết cho cậu con trai bé bỏng của mình, Gia Phúc – hiện đang định cư cùng bố Văn Chương bên Mỹ.

Bé Gia Phúc, con trai Quỳnh Chi hiện đang định cư cùng bố Văn Chương bên Mỹ.

Ly hôn với thiếu gia Văn Chương, con trai đại gia Diệu Hiền (từ hồi tháng 9/2015), nhưng nữ MC không giành được quyền nuôi con, thậm chí cô còn không được gặp con từ trước lúc chưa ly hôn (từ tháng 1).

Không được gặp con, không được ôm con là điều khiến Chi luôn băn khoăn, trăn trở và buồn nhiều. Nhưng nỗi đau tột cùng đó biến thành sức mạnh giúp Quỳnh Chi tự cho phép bản thân phải mạnh mẽ, vươn lên trong cuộc sống. Và chính những suy nghĩ, tình yêu mà bản thân dành cho cậu con trai đã giúp Chi dần đứng vững, vui vẻ hơn so với thời gian trước kia.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video hot: [mecloud]rjsW2hzQKz[/mecloud]