Dòng sự kiện:

MC “tội lỗi” Steve Harvey vẫn tiếp tục "dẫn" Hoa hậu Hoàn vũ 2016

18:24 24/12/2015
Giám đốc công ty sở hữu Hoa hậu Hoàn vũ đã khẳng định, muốn cho Steve Harvey cơ hội “chuộc lỗi”.

 

 

 

 

 
MC Steve Harvey và hoa hậu Philippines

Mark Shapiro, giám đốc IMG - công ty sở hữu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã chính thức mời Steve Harvey dẫn tiếp cuộc thi vào năm sau: "Tôi chắc chắn muốn thấy anh ấy trở lại. Anh ấy sẽ muốn có cơ hội chuộc lỗi".

"Cả thế giới tha thứ và sẽ quên chuyện đó thôi. Cả những người ưu tú nhất trong chúng ta cũng có thể gặp những tình huống đó. Anh ấy là một người tốt. Đó chỉ đơn giản là sự nhầm lẫn. Tôi hy vọng mọi người sẽ bỏ qua chuyện này", Shapiro kêu gọi khán giả khắp thế giới bỏ qua cho Steve Harvey.

Tất nhiên, người bị tổn thương nhất trong việc trao nhầm vương miện là hoa hậu Columbia. Cách đây không lâu, cô đăng thông điệp trên Instagram: "Sau cơn bão thì mọi thứ đã bình yên trở lại, tôi muốn cảm ơn mỗi người các bạn đã gửi những thông điệp động viên và tiếp thêm sức mạnh cho tôi".

"Cô gái bị tổn thương nhất thế giới" chỉ được đeo vương miện Hoa hậu Hoàn vũ trong vỏn vẹn vài phút

Hiện, Hoa hậu Colombia đang cùng gia đình đi du lịch để có thể mau chóng quên đi chuyện buồn. "Gutiérrez đã đến Miami để nghỉ ngơi ít ngày bên gia đình sau sự cố. Cô ấy muốn dành một vài ngày tĩnh lặng với người thân, và dự định sẽ nói về sự cố này khi trở về Colombia", tạp chí People đăng tải.

Sau sự cố đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ, Steve Harvey đã liên tục gửi lời xin lỗi đến hoa hậu Colombia, hoa hậu Philippines và khán giả trên khắp thế giới. Trong buổi họp báo sau cuộc thi, MC nổi tiếng chia sẻ: "Khi phát hiện ra mình đã nhầm lẫn, nếu tôi không đính chính lại kết quả thì đó mới là điều đáng hổ thẹn. Mọi chuyện lẽ ra không nên xảy ra như thế, nhưng tất cả thật sự chỉ là nhầm lẫn".

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]nQY2Pfvlhr[/mecloud]