Dòng sự kiện:

MC Trấn Thành: "Valentine năm nay ngọt ngào nhất vì có Hari Won'

21:08 14/02/2016
"Đây là mùa Valentine ngọt ngào nhất với anh. Cảm ơn em đã đến bên anh", MC Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, MC Trấn Thành vừa đăng tải lên trang cá nhân một bức ảnh ngọt ngào cùng lời chia sẻ: "Đây là mùa Valentine ngọt ngào nhất với anh. Cảm ơn em đã đến bên anh".

Trấn Thành chia sẻ đây là năm anh đón valentine ngọt ngào nhất.


Trong khi đó, Hari Won tất bật chạy show trong ngày Valentine. Tuy vậy, nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời chúc "Valentine's day vui vẻ' tới mọi người".

Sau khi tuyên bố đường ai nấy đi với bạn trai Đinh Tiến Đạt sau 9 năm mặn nồng, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt Hàn được bắt gặp khi đi ăn khuya cùng Trấn Thành. Điều đáng nói là cả hai đã dành cho nhau những cử chỉ ân cần, thật mật và thậm chí là “khoá môi” vô cùng tình tứ. Ngay sau khi chuyện hẹn hò bị “phanh phui”, cả hai phải đối mặt với làn sóng phản ứng vô cùng mạnh mẽ của công chúng. 

Trấn Thành công khai yêu Hari Won gây nên phản ứng nhiều chiều từ người hâm mộ. Có người ủng hộ, người khác cho rằng anh và Hari Won đang 'diễn' nhằm PR cho bộ phim mới 2 người đóng chung sắp ra rạp. 

Để trấn an dư luận, Trấn Thành đã công khai trên trang mạng xã hội Facebook cá nhân của mình, thừa nhận yêu Hari Won khi cô đã chia tay với bạn trai cũ và hoàn toàn độc thân. Bên cạnh đó, nam danh hài cũng xin khán giả hãy cho họ một góc nhỏ bình yên, được yêu nhau như những người bình thường khác trên cuộc đời nay, bởi bản thân làm người công chúng đã quá khó khăn với những soi mói, gièm pha. Nam MC - diễn viên hài khẳng định, tình cảm của họ là thật, tuy chưa biết sẽ đi đến đâu, nhưng tuyệt đối không phải chiêu trò PR phim.

Sau đó, đôi tình nhân mới cũng dường như thoải mái hơn, họ vừa xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện công khai và diện trang phục đôi. 

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam