Dòng sự kiện:

Mẹ bé gái 3 tuổi chảy máu vùng kín sau khi đi học về: "Tôi rất hoang mang"

Theo Thời đại
19:29 24/03/2017
Chị Nguyễn Thị A.T, mẹ bé gái 3 tuổi có cục máu vón ở vùng kín sau khi ở trường mầm non về, chia sẻ gia đình rất hoang mang trước sự việc.

Ngày 23/3, chị Nguyễn Thị A.T. (SN 1984, trú tại Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội) có đơn phản ánh đến cơ quan chức năng và báo chí về việc con gái 3 tuổi đang theo học tại lớp mẫu giáo bé 2 trường Mầm non Xe lửa Gia Lâm bị tổn thương vùng kín sau khi đi học về. Sáng 24/3, chúng tôi đã đến gia đình chị để tìm hiểu thêm về vụ việc.

Chị T. cho biết gia đình chị từ khi phát hiện sự việc mọi người đều hoang mang, không biết sự việc là thế nào vì cháu bé con chị chưa biết nói nên không hỏi thêm được gì.

Chị T. cho biết: "Khi cháu đi vệ sinh, bà giúp việc thấy có cục máu trong bô. Mẹ (chị T.) phát hiện thì bà nghĩ rằng hay là cháu bị đi kiết, sau đó tôi đưa con vào để tắm rửa thì thấy có biểu hiện khác. Ngay lúc đó, tôi có gọi điện cho cô giáo phụ trách rằng con có vấn đề gì không, cô giáo nói là không có vấn đề gì, cháu vẫn bình thường. Ngay tối cùng ngày, tôi báo cáo công an và đưa con đi bệnh viện Nhi trung ương để kiểm tra thì có kết quả là có khối màu tím đỏ ở âm đạo, máu đỏ tươi".

Chị T. cho biết thêm, ngay sau (22/3) chị đến trường gặp cô hiệu trưởng để hỏi thì được cô hiệu trưởng trả lời rằng không biết sự việc do hai giáo viên không báo cáo."Cũng trùng đúng lúc tôi sang gặp cô hiệu trưởng thì nhà hai cô giao kia có việc nên hôm qua không đi làm. Tôi thấy hoang mang, tôi chỉ muốn biết sự thật con tôi bị như vậy là do đâu. Vì có cái khó là con gái tôi chưa biết nói nên thiệt thòi, tôi mong sự việc được sáng tỏ", chị T. buồn rầu.

Bà Phạm Thị Năm, người giúp việc của chị T., người chăm sóc bé gái cho biết vào ngày 21/3, bà là người đưa đón bé ở trường Mầm non Xe lửa về vào lúc khoảng 15h, sau đó bà đưa cháu đến thẳng cơ sở học lớp tự kỷ (con gái chị T. chậm nói phải học lớp can thiệp sớm).

"Cũng như mọi ngày, tôi đưa bé đến học 1 tiếng ở trên tầng, tôi vào ngồi coi camera ngay ở phòng dưới. Vì vậy sự việc tôi không nghi ngờ gì đối với cơ sở này", bà Năm nói.

Kết quả thăm khám cho bé gái.

Kết quả thăm khám bé tại BV Nhi Trung ương cho thấy bộ phận sinh dục có khối màu tím đỏ, màng âm đạo chảy máu đỏ tươi

Trước đó, ngày 23/3, chị Nguyễn Thị A.T. (SN 1984, trú tại Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội) có đơn phản ánh đến cơ quan chức năng và báo chí về việc con gái 3 tuổi đang theo học tại lớp mẫu giáo bé 2 trường Mầm non Xe lửa Gia Lâm bị tổn thương vùng kín. 

Cụ thể, chiều ngày 21/3 vừa qua, gia đình đón bé đi học về thì thấy bé có biểu hiện lạ: mệt mỏi, không chịu chơi, ăn ít, đặc biệt, vùng kín của bé bị chảy máu. Gia đình đã lập tức gọi điện cho cô giáo phụ trách ở trường hỏi thông tin nhưng không nhận được câu trả lời thỏa đáng nên đã trình báo cơ quan công an và gửi đơn khiếu nại đến báo chí.

Cơ quan Công an đang xác minh

Chiều 23/3 tại buổi gặp gỡ với PV, bà Lê Thị Dung - Hiệu trưởng trường Mầm non Xe lửa xác nhận: "Chiều ngày 22/3, gia đình họ có đến nhà trường phản ánh, sau đó chúng tôi có yêu cầu hai cô giáo viết bản tường trình và gửi cho công ty rồi, không để ở đây".

Bà Dung cũng cho biết thêm: "Mọi việc chúng tôi chờ và cũng đề nghị phía Công an làm rõ. Việc đó của Công an trả lời".

Cũng theo bà Dung, hiện tại, hai cô giáo được nhắc đến trong đơn của gia đình bé gái vẫn đi dạy học và làm việc bình thường.

Về phía Công an phường Ngọc Lâm cũng đã xác nhận có tiếp nhận phản ánh của chi T. về vụ việc và hiện tại đã được cơ quan điều tra cấp quận vào cuộc xác minh.

Nguồn: Gia đình Việt Nam


.