Dòng sự kiện:

Mẹ bỉm sữa kiếm 15 triệu mỗi tháng từ việc thanh lý đồ chơi cũ của con

16:46 03/08/2019
Natalie đã từ bỏ công việc để ở nhà chăm sóc 2 cô con gái nhỏ. Cô ấy đã tiết lộ cách kiếm 15 triệu mỗi tháng tại nhà bằng cách đơn giản khiến nhiều người bất ngờ.

Mẹ bỉm sữa kiếm 15 triệu mỗi tháng từ việc thanh lý đồ chơi cũ của con

Savvy Natalie Reynolds hiện sống ở Hertfordshire, Anh cùng chồng và 2 cô con gái Mimi, 4 tuổi và Sofia mới được 20 tháng tuổi.

Ý tưởng kiếm tiền của Natalie nảy sinh khi cô phát hiện ra mình có thể kiếm được một khoản tiền bằng cách bán những thứ đồ chơi lộn xộn không dùng tới của các con trên mạng.

 

Vào thời gian rảnh, Natalie dọn dẹp đồ chơi cũ của con và đăng bán trên Ebay

Natalie chia sẻ: “Mãi đến khi tôi trở thành một người mẹ, tôi mới nhận ra những thứ đồ chơi này được chứa chất đầy ắp xung quanh ngôi nhà. Trước đây tôi đã bán một vài mặt hàng trên Ebay, tôi quyết định dọn dẹp nhà trong thời gian rảnh rỗi để kiếm thêm thu nhập”.

Chỉ trong vòng 1 tháng, Natalie không thể tin vào điều mình đã làm được.

Bà mẹ 36 tuổi kiếm được 500 bảng Anh (khoảng 15 triệu VNĐ) từ đồ thanh lý trên eBay. Những món đồ tưởng chừng như đã phải vứt vào thùng rác đã giúp cô có thêm thu nhập.

me bim sua giadinhvietnam (2)
Natalie thu nhập 15 triệu mỗi tháng nhờ công việc này

Sau khi nhận thấy tiềm năng kiếm tiền, Natalie biết rằng cũng sẽ có những bà mẹ khác thích việc này. Cô quyết định dùng trang Instagram làm phương tiện để động viên các bậc cha mẹ chia sẻ mẹo và thủ thuật bán hàng, tận dụng tối đa các mặt hàng không sử dụng xung quanh hộ gia đình.

Tuy nhiên, Natalie thừa nhận rằng giống như nhiều bậc cha mẹ khác, cô có tình cảm với những món đồ chơi cũ của con. Đôi khi đó là những kỷ niệm và cô phải suy nghĩ nhiều về việc có nên bán nó đi không: “Tôi mất nhiều thời gian để suy nghĩ về việc thanh lý chúng. Có những món đồ chơi mà con gái tôi thật sự gắn bó. Thế nhưng, tôi vẫn tin rằng chỉ nên dành một chiếc hộp nhỏ để giữ những món đồ cũ. Điều quan trọng là có thể đủ khả năng tạo ra những kí ức mới”.

Chia sẻ về bí quyết bán đồ, Natalie nói: “Hãy mô tả cụ thể món đồ. Thay vì nói rằng nó là chiếc xe hơi đồ chơi, hãy nói cụ thể nhãn hiệu, màu sắc và tình trạng của nó. Đừng quên ghi lại số tiền mà bạn kiếm được để có thể theo dõi tiến trình và duy trì động lực”.

Theo số liệu của eBay, trung bình mỗi gia đình có thể có 35 món đồ chơi không dùng đến. Ông Nikin Patel, làm việc tại EBay cho rằng: “Những món đồ chơi này có thể có một ngôi nhà mới, mang đến niềm vui cho những đứa trẻ khác và thậm chí còn giúp bạn kiếm tiền”.

Nguồn: GIa đình Việt Nam