Dòng sự kiện:

Mẹ chồng dọn phòng ngủ cho con dâu đón Tết khiến dân mạng xôn xao

15:43 12/02/2016
“Mẹ chồng - con dâu” tiếp tục là chủ đề nóng trên mạng xã hội khi mới đây hình ảnh người mẹ chồng dọn phòng ngủ cho con dâu đón Tết được lan truyền.

 

 

 

Mới đây, trên mạng xã hội truyền nhau bức ảnh được cho là chính cô con dâu đăng tải. Theo đó, nàng dâu chia sẻ 2 bức ảnh mẹ chồng cô đang quét dọn lại phòng ngủ, gấp lại quần áo, kê lại đồ đạc để vợ chồng cô chuẩn bị đón Tết.

Sau khi được đăng tải, bức ảnh nhanh chóng trở thành đề tài nóng được nhiều người quan tâm.

Bức ảnh nàng dâu chia sẻ về người mẹ chồng tâm lý.

Một số người cho rằng, nàng dâu này thật tốt số khi đã có được một người mẹ chồng hiền lành, tâm lý như thế. “Ngưỡng mộ mẹ chồng bạn quá, mẹ chồng mình thì chẳng bao giờ giúp mình việc gì cả vì bà bận buôn bán và làm đẹp”, Nickname Nguyễn Hoa nói.

Cư dân H. A cũng vui mừng chia sẻ thêm: “Mẹ chồng mình cũng vậy, việc gì bà cũng giúp đỡ mình từ cơm nước cho tới dọn dẹp. Mình có 2 con nhỏ, sau khi chúng đi học về bà cũng tranh thủ tắm giặt cho các cháu ăn. Việc dọn dẹp giặt chăn màn cho con dâu là chuyện bình thường. Mẹ chồng em cũng rất tốt về làm dâu hơn 4 năm 2 mẹ con chưa bao giờ có lời qua tiếng lại nào”.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều người lên tiếng rằng khi có được người mẹ chồng tốt như thế thì nàng dâu cũng nên biết hiếu thảo, hãy cùng phụ giúp mẹ chứ đừng chỉ đứng chụp ảnh rồi đăng lên mạng xã hội.

Nickname T. M đưa ra lời khuyên: “Xưa nay nhắc tới mẹ chồng, nàng dâu toàn xung khắc. Mẹ chồng mình chưa bao giờ gấp chăn màn hay quét dọn cho con cái lúc con cái bận cả. Bà rất hay càm ràm và nói xấu mình. Vì thế, bạn hãy biết hiếu thảo với mẹ chồng tốt như thế nhé.

Chi Chi (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam