Dòng sự kiện:

Mẹ con Jennifer Phạm vui đùa trên núi tuyết lạnh cóng

Theo Vietnamnet
19:00 23/02/2017
Gần 2 tháng sau khi sinh con lần 3, Jennirer Phạm đã đưa Bảo Nam và bé Na đi trượt tuyết và vui chơi trên núi Mountain High ở Mỹ.

Mountain High là một ngọn núi ở bang Califonia của Mỹ. Ngọn núi này được trồng rất nhiều cây thông cao khiến du khách vô cùng thích thú.

Đặc biệt vào mùa đông, nơi đây thường có tuyết. Vào những đợt lạnh cóng, tuyết ở đây có thể phủ dầy cả mét. Chính vì vậy mà nhiều du khách thường tới đây trượt tuyết vào mùa lạnh.

Sau khi sinh con thứ 3 ở Mỹ được gần 2 tháng, Jennifer Phạm đã tranh thủ thời gian rảnh rỗi đưa hai con lớn là Bảo Nam và bé Na tới đây dã ngoại và vui chơi. Dù hiện tại tuyết ở đây không dầy nhưng cũng đủ cho các bé vui đùa thỏa thích.

Chia sẻ từ Mỹ, nữ MC xinh đẹp cho biết: “Thời gian vừa qua do mới sinh thêm bé nên ít có thời gian đưa 2 bé lớn đi chơi nên Jenni muốn dành thêm thời gian cho các con. Tranh thủ thời gian rảnh và tranh thủ lúc núi còn tuyết nên cho Bảo Nam và bé Na tới đây chơi, không có sắp tới là hết tuyết rồi.

“Khi được tới Mountain High, các bé tỏ rất thích thú. Dù bé Na còn rất nhỏ nhưng bé không hề sợ hãi mà còn vui đùa nhảy nhót trong tuyết cùng anh trai và mọi người. Bé Na thích đến nỗi mà khi vừa nhà lại đòi hôm sau được tới đây chơi tiếp”, Jennifer Phạm hạnh phúc chia sẻ.

Dưới đây là một số hình ảnh của mẹ con Jennifer Phạm vui chơi ở núi tuyết Mountain High ở Mỹ:

Jennifer Phạm đưa 2 con và các cháu tới dã ngoại ở Mountain High vào những ngày cuối tuần.

Tại đây, các con của Hoa hậu châu Á tại Mỹ được tung tăng vui đùa với những bông tuyết trắng.

Bé Na, con gái của Jennifer Phạm với doanh nhân Đức Hải, mới hơn 3 tuổi nhưng rất thích thú khi được nghịch tuyết ở đây.

Bảo Nam, con trai vừa trọn 9 tuổi của Jennifer Phạm với ca sĩ Quang Dũng thì thoải mái vui đùa, lăn lộn trong tuyết trắng.

Jennifer Phạm dù mới sinh con xong nhưng vẫn sẵn sàng vui đùa cùng các con trong tiết trời lạnh cóng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam