Dòng sự kiện:

Mẹ đang nấu ăn, con trai nhỏ chạy vào nói 'Anh con chết rồi' khiến cô đau đớn bởi vì lý do nhiều đứa trẻ mắc phải

Theo Trí thức trẻ
11:04 02/05/2018
Cái chết bi thảm của cậu bé 10 tuổi ở Houston, Texas (Mỹ) khiến người mẹ đau đón và mọi người không khỏi hoang mang vì gặp tai nạn trong khi chơi trốn tìm.

Theo đài truyền hình Houston KTRK, vào ngày thứ 6 (27/4), một cậu bé 10 tuổi Fernando Hernandez Jr. đã tử vong khi ngồi vào máy giặt trong lúc chơi trò chơi trốn tìm. Báo cáo khám nghiệm tử thi được công bố vào thứ 2 (30/4) đã xác định nguyên nhân gây tử vong là bị giật điện. Được biết, đứa trẻ đã trèo vô máy giặt trong căn hộ 12300 Fleming Drive khi chơi trốn tìm cùng một người bạn. Theo báo cáo, thám tử Michael Arrington xác nhận đứa trẻ cùng chơi với Fernando đã không thấy cậu bé phản ứng khi đang ngồi trong máy sấy.

Cậu bé 10 tuổi Fernando đã bị điện giật khi ngồi trong máy sấy chơi trốn tìm. (Ảnh: Internet)

Người mẹ quẫn trí của cậu bé, cô Christina Rodriguez đã khóc khi được phỏng vấn với KTRK hôm thứ 7 (28/4): “Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi vừa mới nấu ăn, đứa con trai nhỏ của tôi bước vào nói rằng “Anh con chết trên sàn nhà". Tôi lập tức chạy ra bên ngoài, và bạn trai của tôi đã nhấc thằng bé dậy. Fernando hoàn toàn tím tái, mắt thằng bé mở và nó đã đi rồi". Cậu bé 10 tuổi được đưa vào bệnh viện Bayshore cấp cứu ngay sau đó nhưng không thể qua khỏi. Cảnh sát nhận định đây là một vụ tai nạn và không có sự tấn công từ bên ngoài.

Mẹ của Farnando đau đớn khi con gặp tai nạn ngay trong nhà. (Ảnh: Internet)

Tai nạn của cậu bé khiến mọi người vô cùng hoang mang. (Ảnh: Internet)
Nguồn: Gia đình Việt Nam