Dòng sự kiện:

Mẹ đau đớn khi biết lý do con gái 3 tuổi sợ tắm

Theo VNE
19:57 13/04/2017
Tin tưởng bạn mình, bà mẹ người Anh mời bạn đến nhà chơi nhưng không ngờ anh ta lại có hành vi đồi bại với con gái 3 tuổi.

Theo The Mirror, sự việc xảy ra vào cuối tháng 11 năm ngoái. Hôm đó, bà mẹ đơn thân ở Torquay, Anh mời bạn bè đến nhà tổ chức tiệc, trong đó có Anderson, người quen của bạn thân chị.

Khoảng 11 giờ đêm, Anderson đã lẻn vào phòng ngủ của bé gái 3 tuổi, làm trò đồi bại. Hắn còn quay lại phòng bé gái nhiều lần nữa lúc nửa đêm và rạng sáng. Anderson thậm chí còn quay lại cảnh xâm hại đứa bé bằng điện thoại.

Người mẹ nhìn thấy Anderson bước ra khỏi phòng ngủ của con nhưng hắn nói rằng cô bé khóc nên vào kiểm tra xem có ổn không. Lần thứ hai, khi thấy con gái khóc ré lên, người mẹ cũng bắt gặp Anderson mở cửa đi ra nhưng hắn cũng vẫn lặp lại lý do y như vậy. Nam y tá này đã rời khỏi căn nhà vào lúc sáng sớm.

Chân dung kẻ thực hiện hành vi đồi bại với bé gái 3 tuổi. Ảnh: The Mirror.

Sáng dậy, người mẹ thấy con gái kêu đau và nói "chú Anderson quay bộ phận riêng tư của con" bằng điện thoại. Chị vẫn chỉ ngờ ngợ nhưng chưa dám tin. Đến  khi đưa con đi tắm, bé không cho chị cởi quần áo và động vào người. Lúc này, chị mới thực sự nghĩ đến điều tồi tệ và đưa con đi khám.

"Trái tim tôi như bị ai bóp nát khi nghĩ đến cảnh con gái mình phải chịu đựng. Đó thực sự là một tổn thương rất lớn, có thể ám ảnh con suốt phần đời còn lại. Tôi đau khổ vì không thể làm gì cho con và phát hiện sự việc sớm", người mẹ chia sẻ trên The Mirror.

Cảnh sát đã bắt giữ Anderson ngay sau đó. Trên điện thoại và Ipad của anh ta vẫn còn lưu giữ cảnh quay đồi bại với bé gái. Trong khoảng từ 11 giờ tối hôm đó tới gần 3 giờ sáng hôm sau, anh ta đã quay chín video và chụp nhiều ảnh về bé gái.

Hắn lúc đầu biện minh rằng do uống rượu say quá nên không nhớ gì. Nhưng trong quá trình điều tra, hắn đã thừa nhận ý định của mình. Nam y tá cũng khai thực hiện vụ ấu dâm với 2 bé khác dưới 13 tuổi.

Vài ngày trước, tòa kết án Anderson 19 năm tù giam.

Nguồn: Gia đình Việt Nam