Dòng sự kiện:

Mẹ đơn thân chi hàng nghìn bảng cho con gái 7 tuổi làm đẹp

Ngoisao.net
16:10 03/08/2017
Cô bé người Anh tham gia nhiều lớp học nhảy, diễn xuất, mỗi lần xuất hiện đều trang điểm kỹ lưỡng, ăn mặc diêm dúa.

Jenna Eastland, 31 tuổi, đã chi hàng nghìn bảng Anh để con gái Layla Thompson, 7 tuổi làm đẹp, tham gia các lớp tập nhảy, diễn xuất, theo The Sun. Cô bé còn được biết đến với nghệ danh Layla Belle.

Gần đây, hai mẹ con Layla được mời đến chương trình This Morning. Cô bé 7 tuổi xuất hiện trên sóng truyền hình với crop top lệch vai, quần soóc trắng cùng khuôn mặt được trang điểm kỹ lưỡng, mắt gắn lông mi giả.

“Đó đâu phải giấc mơ của tôi, bạn có thể thấy tôi như nào mà. Tôi chắc chắn không phải mẫu người lộng lẫy đó. Đó là ước mơ của con bé”, Jenna trả lời khi được cho là một bà mẹ quá đề cao con mình. Cô cũng quả quyết rằng mình không hề sai khi để con gái ăn diện như vậy.

Jenna và con gái. Ảnh: ITV.

Layla tại chương trình This Morning. Ảnh: ITV.

Phần lớn khán giả chương trình cho rằng Jenna đã đưa con vào ánh đèn sân khấu quá sớm. Một người dùng Twitter chia sẻ: "Đứa trẻ đáng thương, trông con bé chẳng mấy thoải mái". Một tài khoản khác viết: "Để con bạn ăn mặc như này mỗi ngày sao, bạn nghiêm túc không vậy? Một đứa trẻ 7 tuổi không nên mang đủ thứ trên tóc như vậy".

Layla được mẹ cho học tại nhà, cô bé học nhảy từ khi 5 tuổi và từng đi thi đấu quốc gia. Cô bé 7 tuổi được lựa chọn đại diện cho thành phố Durham, Anh, tham gia Miss British Empire vào cuối tháng 8, đồng thời tham dự Junior Model International và Miss Superglobe tổ chức tại Ấn Độ vào tháng 9.

Nguồn: Gia đình Việt Nam