Dòng sự kiện:

Mẹ đóng thùng đèo con về quê ăn Tết: Hành động quá nguy hiểm?

16:58 08/02/2016
Nhiều cư dân mạng phản đối hành động trên của bà mẹ này và cho đây là hành động nguy hiểm cho hai mẹ con vì chiếc thùng các tôn này rất yếu...

Mới đây,Bức ảnh người mẹ đóng thùng các tông trên yên xe máy rồi đặt con ngồi vào trong để đèo về quê ăn Tết đang được lan truyền và gây tranh cãi trên mạng xã hội. Đây được xem là bức anh "độc nhất vô nhị" chỉ có ở Việt Nam và nhiều người gọi chị là "Người mẹ của năm".

Ngay khi được đăng tải, bức ảnh "mẹ đóng thùng con về quê ăn Tết" đã gây sự chú ý của cộng đồng mạng với nhiều lượt like, chia sẻ.

Nhiều cư dân mạng phản đối hành động trên của bà mẹ này và cho đây là hành động nguy hiểm cho hai mẹ con vì chiếc thùng các tôn này rất yếu...

Đặc biệt, bức ảnh nhận được nhiều tranh luận trái chiều. nhiều cư dân mạng phản đối hành động trên của bà mẹ này và cho đây là hành động nguy hiểm cho hai mẹ con vì chiếc thùng các tôn này rất yếu, trong trường hợp em bé ngủ gật thì có thể sẽ gây tai nạn cho bé.

Trong khi đó, em bé cũng không đội mũ bảo hiểm có thể gây nguy hiểm cho bé khi những ngày trước Tết, người dân nườm nượp đổ về quê, đường quá đông có thể xảy ra va quyệt gây đổ xe.

Nhiều người đề xuất mẹ nên dùng tấm địu bé bán sẵn trên thị trường để đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên, một số người khác sau khi quan sát kỹ bức ảnh đã thấy rằng chun buộc bốn góc thùng rất cẩn thận, người mẹ còn dùng băng keo dán quanh thùng. Có cả thanh ngáng yên để giữ thăng bằng.

Ý kiến khác cho rằng, có khả năng chị làm kỹ để tránh cho bé không bị rét và có ngủ gật thì cũng không nguy hiểm.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam