Dòng sự kiện:

Mẹ giấu con 1 tuổi trong túi xách để lên máy bay sang Pháp

14:00 11/03/2016
Để khỏi phải mua vé máy bay sang Pháp cho con, một phụ nữ đã giấu đứa con 2 tuổi trong hành lý xách tay và đã bị phát hiện.
Theo tin tức từ trang Planet.fr, vụ việc xảy ra trên chuyến bay số hiệu AF1891 từ sân bay Ataturk ở thành phố Istanbul – Thổ Nhĩ Kỳ tới sân bay quốc tế Charles de Gaulle ở thủ đô Paris – Pháp của hãng hàng không Air France vào tối ngày 7/3.

Hành khách và phi hành đoàn đã sốc khi phát hiện một đứa trẻ ngọ nguậy trong túi đựng hành lý của một người phụ nữ. Thời điểm này, máy bay đã đi được nửa quãng đường, ngay lập tức, bà mẹ này cùng đứa con bị chuyển lên hàng ghế phía trước có nhân viên an ninh hộ tống.

Một hành khách cho biết: “Cái túi vải thuộc về một người phụ nữ ngồi ở phía sau khoang. Lúc bị phát hiện, cô ta mở cái túi và người ngồi cạnh nhìn thấy có thứ gì đó ngọ nguậy bên trong”.

Phát ngôn viên của Air France cho biết thêm, đứa trẻ 1 tuổi lên máy bay mà không có vé. Sau sự cố, phi hành đoàn đã trấn an hành khách sau, còn người phụ nữ sẽ bị thẩm vấn và xử lý theo quy định của hãng hàng không này.

Khánh Vy (Theo Planet.fr)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]kKlCKmOYYm[/mecloud]