Dòng sự kiện:

Mẹ nên ăn gì để con có má lúm đồng tiền

Theo Thegioiphunu.net
15:06 11/10/2018
Theo quan niệm dân gian thì đối với các mẹ mang bầu nếu mà ăn quả lựu thì sẽ sinh con có má lúm đồng tiền, liệu quan niệm đó có đúng không, và nên ăn gì để con có má lúm đồng tiền.

Chúng ta thường được biết đến quả lựu là một loại hoa quả rất quen thuộc, lựu bỗng trở thành một thần dược để giúp các mẹ mang bầu có thể đẻ con có má lúm đồng tiền theo quan niệm dân gian. Đây chỉ là những quan niệm dân gian từ xưa còn chưa có một cơ sở khoa học nào nói rằng sinh con có má lúm đồng tiền thì nên ăn lựu cả.

Ngoài việc ăn lưu theo các cụ xưa kể lại nếu muốn con có má lúm đồng tiền thì bạn nên hái trộm lựu. Các me rỉ tai nhau rằng hái trộm lựu ở vườn nhà ai đó mang về nhà thì con cái sinh ra sẽ có má lúm đồng tiền

Một quan niệm nữa là treo hai trái lựu trước nhà không để ai thấy thì con cái sinh ra sẽ có chiếc má lúm đồng tiền. Tuy nhiên chưa có một nghiên cứu nào chỉ ra rằng việc làm như vậy con cái họ sẽ có má lúm đồng tiền, mà có má lúm đồng tiền hay không còn do ADN của bố mẹ nữa, do gen của bố mẹ nữa. Vì vậy nó chỉ là quan niệm dân gian.

Vậy các mẹ cứ hỏi trên diễn đàn “ ăn gì để con có má lúm đồng tiền” thì chưa có một giải đáp nào, nếu muốn con có má lúm đồng tiền bạn có thể cho con đi làm phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền, đảm bảo cho hiệu quả vĩnh viễn mà không đau.

Chúc bạn thành công và mãi xinh đẹp!

Nguồn: GIa đình Việt Nam