Dòng sự kiện:

Mẹ phát livestream cảnh đánh con vì con gái đăng ảnh 'nóng' lên mạng

22:00 29/07/2016
Người mẹ đã phát trực tuyến cảnh đánh con sau khi biết cô con gái 16 tuổi đăng ảnh bạn trai quấn khăn tắm lên facebook cá nhân.

Video về việc trừng phạt con gái của Miller đã vấp phải làn sóng phản đối, tranh cãi dữ dội của cộng đồng. Được biết sự việc xảy ra ở Georgia (Mỹ), bà mẹ được xác định là Shanavia Miller.

Bà mẹ cảm thấy cực kỳ bị tổn thương và mất mặt khi cô con gái tuổi teen lại có hành động đáng xấu hổ như vậy. Miller đã sử dụng chính tài khoản của con gái - Nia Green để phát video trực tuyến. Trong đó, Miller liên tục tát vào mặt cô bé.

Đoạn video đã thu hút hàng nghìn lượt xem trên mạng, dù sau đó video đã được gỡ bỏ nhưng đã tạo ra làn sóng tranh cãi gay gắt về hành động dạy con của bà mẹ.

"Một người mẹ không nên đánh con của mình", "Dừng ngay việc đánh con cái lại và xây dựng mối quan hệ với chúng trên cơ sở sự tôn trọng và trung thực", "Vấn đề lớn nhất là mẹ của cô ấy đăng lên Facebook Live. Thật là nhẫn tâm với một đứa trẻ còn nhỏ. Hãy đóng cửa lại dạy con nhưng không bạo lực"... rất nhiều cư dân mạng phản ứng dữ dội.

Một bình luận nhận được nhiều like nhất cho rằng "Chọn cách dùng mạng xã hội để đáp trả và dằn mặt con theo hướng bạo lực như Miller là hoàn toàn sai lầm. Hành động này sẽ khiến trẻ bị mặc cảm, xấu hổ thậm chí ảnh hưởng mạnh đến tâm lý về sau".

Một số người đã gửi đoạn video cho cảnh sát Chatham Metropolitan của Savannah. Hiện, bà mẹ này chưa bị cảnh sát triệu tập.

Nguồn: Gia đình Việt Nam