Dòng sự kiện:

Mẹ trẻ hành hạ con 19 ngày tuổi, bố đứng... quay clip gây phẫn nộ

22:07 30/07/2015
Một người mẹ trẻ ở Mỹ quăng quật bé sơ sinh mới được 19 ngày tuổi của mình một cách dã man khiến cư dân mạng "dậy sóng".

 

 

 

[mecloud]MWSbISz5w7[/mecloud]

Theo tin tức từ Xiancity.cn, một người mẹ trẻ ở thành phố Memphis, tiểu bang Tennessee, Mỹ đã hành hạ cậu con trai mới sinh được 19 ngày tuổi của mình bằng cách quăng quật như "hổ dữ".

Thậm chí, người mẹ độc ác này còn bắt cả con gái lớn hành hạ cậu em trai bé bỏng đó. Còn ông bố thì ở bên cạnh cầm máy quay ghi lại những cảnh tượng kinh hoàng này.

Trong đoạn clip, người mẹ độc ác như "hổ dữ" này đã kéo căng cánh tay rồi quăng cậu con trai chỉ mới 19 ngày tuổi của mình ra nền nhà.

Không chỉ vậy, người mẹ này còn ép đứa con gái lớn làm theo những hành động của mình. Khi người con gái lắc đầu tỏ ý không muốn làm theo mẹ thì lập tức bị đánh liên tiếp vào đầu.

Người mẹ độc ác bạo hành đứa con sơ sinh 19 ngày tuổi gây phẫn nộ.

Nhiều người không khỏi xót xa khi xem đoạn clip này. Xen lẫn trong video là những âm thanh gào khóc thảm thiết của em bé sơ sinh tội nghiệp, của bé gái lớn cùng tiếng hò hét của người mẹ trẻ và cả của ông bố đang đứng im quay phim.

Cộng đồng mạng không chỉ phẫn nộ trước những hành động phi nhân tính của người mẹ này mà còn vô cùng bức xúc trước việc người bố trong hoàn cảnh đó lại có thể cầm máy quay phim ghi lại.

Ngay khi đoạn clip được đăng tải lên mạng, cơ quan cảnh sát khu vực đã tiến hành điều tra. Tại cơ quan điều tra, người đàn ông cho biết, vợ của ông bị mắc bệnh tâm thần phân liệt, mỗi khi lên cơn thì người vợ, người mẹ đó sẽ quăng quật tất cả mọi thứ mà không ý thức được hành động của mình.

Cũng theo người đàn ông này, lúc bà hành hạ con mình, ông không biết làm thế nào để ngăn cản nên đành dùng máy quay ghi lại để lấy bằng chứng giao cho cảnh sát.

Về tình hình sức khỏe của em bé tội nghiệp, khi cảnh sát đưa em bé 19 ngày tuổi này tới cơ sở y tế để kiểm tra thì các bác sĩ chẩn đoán em không bị thương quá nghiêm trọng.

Theo bà ngoại của em bé này, con gái bà mắc bệnh tâm thần đã lâu nhưng trong thời gian mang thai để đảm bảo sức khỏe cho cái thai nên đã không dùng thuốc điều trị. Vì thế mới gây ra sự việc đáng tiếc như vậy, bình thường thì con gái bà sẽ không có những hành động dã man đó.

Sau đó, cảnh sát đã bắt giữ người mẹ bị tâm thần này và đưa đi kiểm tra sức khỏe tâm lý. Đồng thời, cơ quan này cũng cho biết, họ sẽ giải quyết vụ việc theo đúng pháp luật và thông báo cụ thể về vụ việc.

Khánh Vy (Theo xiancity.cn)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]PqAA9q0muQ[/mecloud]