Dòng sự kiện:

Mẹ Việt kiều Mỹ bị xương thủy tinh sinh đôi 2 bé cho chồng Tây

Theo MarryBaby
08:02 09/12/2018
Ở đời đâu thiếu gì những chuyện tình vượt qua những chuẩn mực. Điển hình như câu chuyện mẹ Việt kiều Mỹ mắc căn bệnh xương thủy tinh, nặng vỏn vẹn 27 kg nhưng vẫn có cuộc sống đầy bất ngờ với chồng Tây.

Nhân vật trong câu chuyện đó là chị Khánh Xuân, từng mắc căn bệnh xương thủy tinh. Vượt qua mặc cảm của bản thân, cũng là lúc tự trao cho mình cơ hội được hạnh phúc bên chồng tây. Chuyện chị sinh đôi 2 bé kháu khỉnh lại càng là kỳ tích hơn nữa.

Xương thủy tinh, căn bệnh quái ác tước đi hạnh phúc bao nhiêu người

Xương thủy tinh, căn bệnh mà chị Khánh Xuân mắc phải là là bệnh di truyền, khiến xương bị loãng, giòn, dễ gẫy. Người mắc bệnh này có thể bị gẫy tay, chân bất cứ lúc nào.

 

Căn bệnh xương thủy tinh quái ác không làm chị vơi bớt nụ cười trên môi

Xương thủy tinh là do các sợi collagen của xương bị tổn thương và trở nên giòn yếu, loãng xương, dễ gãy dù là gặp phải những va chạm rất nhẹ, ho, hắt hơi… kể cả khi không gặp bất cứ va chạm gì.

Bệnh xương thủy tinh có tinh di truyền, không phụ thuộc vào chủng tộc hay giới tính.

Dù không may nhưng người mẹ Việt kiều Mỹ vẫn có tự tin có hạnh phúc

Cô gái nhỏ nhắn với cân nặng vỏn vẹn 27 kg và cao 1m27 sinh ra đã phải đối mặt với chứng bệnh nguy hiểm trên.

Chia sẻ về khoảnh khắc quen được ông xã ngoại quốc – Freddie Scott Neugebauer (người Mỹ), cô cho biết là nhờ thời gian làm thêm. Suốt lúc đó, cô và anh chỉ trao đổi tình hình qua email, sau mới tiến tới yêu đương.

Khánh Xuân hay tâm sự những chuyện trong đời sống hàng ngày với anh, mọi thứ khó khăn trong cuộc sống của mình. Bản thân khánh Xuân không hề giấu giếm tình trạng bệnh tật của mình. Chính vì sự thẳng thắn đó anh Freddie lại càng yêu chị hơn.

Sau 1 năm, Khánh Xuân quyết định tiến tới hôn nhân, sau khi nhận lời cầu hôn đầy lãng mạn của bạn trai. Cả 2 đính hôn tại Việt Nam, sau đó trở về Mỹ để định cư và làm việc.

1 đám cưới cổ tích và sau đó là sinh liền 2 bé kháu khỉnh như thiên thần

Những ngày đầu mới đặt chân đến Mỹ, cho đến thời gian mang bầu 2 đứa, anh Freddie luôn được biết đến là một người đàn ông của gia đình. Luôn chăm lo và chiều chuộng Khánh Xuân.

Đặc biệt là khoảng thời gian chị ốm nghén 2 bé sau 5 tháng tổ chức hôn lễ, mới thấy hết được tình yêu của họ lớn thế nào.Dù việc đậu thai làm chị rất vui mừng nhưng hành trình 2 em bé lớn lên trong bụng người mẹ chỉ nặng 1m27 cũng không hề dễ dàng.

Vì vóc dáng bé nhỏ, cái thai trong bụng lại ngày 1 to, nên công việc đi lại, việc cá nhân của Khánh Xuân đều được 1 tay ông xã lo liệu. Anh sẽ phụ trách đẩy xe đưa bà xã mình đi lại để lo liệu mọi chuyện.

Cho đến khi vào tận phòng đẻ, ông xã của cô gái nhỏ nhắn này tay vẫn không rời vợ. Anh còn không tiếc tiền lựa chọn 3 mẹ con bệnh viện tốt nhất, với kỹ thuật hiện đại và dàn y bác sĩ chuyên môn cao tại Mỹ.

Cũng nhờ sự chu đáo này, Khánh Xuân trải nghiệm sinh nở như đi nghỉ dưỡng.

Sau ngày sinh non ấy, Khánh Xuân bỗng chốc thành công chúa xinh đẹp của cả gia đình. Cô không phải làm bất kể việc gì, từ dọn dẹp, nấu ăn, đến rửa bát đĩa.

Hiện 2 bé nhà Khánh Xuân đã được 13 tháng tuổi. Cô dự định bao giờ cứng cáp hơn sẽ cùng chồng đưa con về Việt Nam thăm gia đình.

Nguồn: Gia đình Việt Nam