Dòng sự kiện:

Meghan Markle từ biệt nghề diễn trước khi thành cô dâu Hoàng gia Anh

15:42 26/04/2018
Tối 25/4, nữ diễn viên Meghan Markle, người sắp trở thành vợ của Hoàng tử Anh Harry, chính thức từ giã nghề nghiệp trong lần xuất hiện cuối cùng trên truyền hình Mỹ.

Theo CNN, sau 7 mùa của series phim truyền hình Suits, nhân vật Rachel Zane do Markle thủ vai xuất hiện lần cuối ở tập phim có tên Good-Bye (Tạm biệt). Mike Ross do Patrick J. Adams đảm nhận cũng chính thức từ giã Suits ở tập này.

Trong phim, Rachel và Mike là người yêu của nhau. Ở mùa 5, lẽ ra họ đã làm đám cưới, nhưng số phận đưa đẩy khiến họ phải xa nhau một thời gian.

Meghan Markle trong series phim Suits. Ảnh: Universal.

Vai Rachel được đánh giá là một cột mốc trong sự nghiệp diễn xuất của Markle. Trước vai diễn kéo dài 7 năm này, cô dâu tương lai của Hoàng gia Anh chỉ có được một vài vai phụ trong các show truyền hình như CSI: New YorkFringe và Castle.

Ngoài ra, cô cũng đảm nhận một số vai nhỏ trong các phim điện ảnh như Remember Me (2010) và Horrible Bosses (2011).

Markle từng khẳng định cô có nhiều điểm tương đồng với nhân vật Rachel. 'Chúng tôi đều rất tham vọng, có ý chí mạnh mẽ, nỗ lực tìm cách cân bằng giữa sự nghiệp, cuộc sống và chuyện tình cảm', Markle trả lời phỏng vấn AOL Build hồi năm 2016.

Hoàng tử Harry và vợ tương lai. Ảnh: Getty Images.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn đầu tiên cùng Hoàng tử Harry, Markle lấp lửng nói rằng cô có thể sẽ từ bỏ nghiệp diễn sau đám cưới. 'Tôi không nghĩ đó là sự từ bỏ mà là sự thay đổi. Đó sẽ là một chương mới', nữ diễn viên mô tả.

Lễ cưới giữa Markle và Hoàng tử Harry sẽ diễn ra vào ngày 19/5 tại nhà thờ St. George ở lâu đài Windsor thuộc vùng Berkshire (Anh). Họ tổ chức lễ đính hôn vào hồi tháng 11/2017. Hoàng tử Harry khẳng định anh biết Markle là 'người tình trăm năm' từ ngay lần đầu gặp cô.