Dòng sự kiện:

Mel B cắt bỏ mảng da thịt in hình xăm tên chồng cũ sau vụ ly hôn cay đắng

07:07 25/12/2017
Nữ ca sĩ Spice Girls quyết định chịu đựng phẫu thuật đau đớn để rũ bỏ hoàn toàn hình bóng Stephen Belafonte ra khỏi cuộc đời.

Trong khi hầu hết mọi người chọn cách xóa hình xăm tên tình cũ trên cơ thể sau khi chia tay, Mel B lại tìm đến một phương pháp gây đau đớn khủng khiếp là cắt bỏ mảng da thịt có chữ "Stephen". Trước đây, khi còn chung sống hạnh phúc bên nhau, nữ ca sĩ đã xăm dòng chữ: "Stephen, chỉ có cái chết mới chia lìa được trái tim chúng ta".

Mel B đã cắt bỏ tên chồng cũ ra khỏi hình xăm.

Theo Metro, cuộc phẫu thuật của Mel B diễn ra hôm 13/12, trước ngày tòa tuyên bố hai người chính thức ly hôn. Nữ ca sĩ 42 tuổi giải thích: "Tôi muốn xóa bỏ hình xăm này để khép lại chương cuối cùng của cuộc hôn nhân tồi tệ. Thậm chí mặc dù tôi đã cắt bỏ tên Stephen ra khỏi cơ thể mình, bạo hành gia đình sẽ vẫn không bao giờ xóa nhòa khỏi tâm trí tôi".

Cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls cho biết, cô sẽ mang mảng da thịt này đi thiêu để nó hóa thành tro bụi. Tuy nhiên, nếu không có thời gian làm việc này, Mel sẽ quẳng nó xuống biển cho cá ăn.

Mel B và nhà sản xuất phim Stephen Belafonte từng trải qua 10 năm chung sống và có một cô con gái 6 tuổi. Tháng 3 năm nay, Mel đệ đơn ly hôn kèm theo đơn tố cáo chồng cũ đã bạo hành cô nhiều lần, ép cô sex tập thể và cùng cô bảo mẫu nhân tình đe dọa tung băng sex để tống tiền. Stephen phủ nhận mọi cáo buộc và khẳng định rằng Mel B nghiện ngập và là người chủ động trong mỗi lần quan hệ tình dục tập thể.

Mel và Stephen khi còn hạnh phúc bên nhau.

Đầu tháng 12, Mel B đã rút đơn kiện chống lại chồng cũ sau 9 tháng kiện tụng căng thẳng. Ngày 15/12, phiên tòa cuối cùng phân xử vụ ly hôn diễn ra. Tòa cho phép Stephen Belafonte được chia sẻ quyền nuôi con với Mel B, đồng thời được chia một nửa giá trị tòa biệt thự gần 10 triệu USD của họ ở Los Angeles. Ngoài ra, chồng cũ của Mel còn được nhận số tiền trợ cấp 4 triệu USD từ vợ trong vòng 3 năm. Stephen đã rất hạnh phúc và mãn nguyện với phán xử này của tòa.

Theo Ngôi sao