Dòng sự kiện:

Mẹo chọn áo tắm giúp bạn trông mảnh mai hơn

Nếu bạn là cô nàng có thân hình hơi đầy đặn, gợi ý sau đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Vẻ đẹp đầy đặn lại khiến bạn tỏa sáng trong bộ áo tắm.

Đi chọn áo tắm đôi khi là công việc cầu kỳ và mất rất nhiều thời gian đối với bất kể bạn gái nào. Không phải mọi bồ đồ áo tắm đều là thiết kế phù hợp cho tất cả mọi người. Vì vậy chọn kiểu dáng phù hợp để tôn lên đường cong của bạn và che đi khiếm khuyết là cả một nghệ thuật.

Dù cho cơ thể của chúng ta có chuẩn đến mức nào đi chăng nữa, thì sẽ vấn có những nhược điểm mà chúng ta không thực sự mong muốn. Và để không phải mất đến hàng tiếng đồng hồ để lăn tăn với những kiểu dáng nào nên chọn, những gợi ý sau sẽ giúp cho các cô nàng mũm mĩm có thể lựa chọn những bộ áo tắm thanh lịch tôn vóc dáng.

1. Nói có với bikini

Bạn hoàn toàn có thể tỏa sáng với bikini. Nếu bạn không thực sự tự tin với cơ thể mình, kiểu dáng ôm kín đáo với eo cao, dây buộc sau cổ là lựa chọn hoàn hảo. Kiểu cạp cao sẽ giúp che bụng và làm vòng eo của bạn dường như nhỏ hơn.

2. Áo tắm một mảnh

Với kiểu thắt eo sẽ giúp bạn trông nhẹ nhàng, mềm mại, nữ tính. Kiểu cổ mở, với dáng xoắn, dễ điều chỉnh sẽ giúp thân hình nằm trong tầm kiểm soát. Nó sẽ giúp khoe nét đầy đặn gợi cảm của vòng 1 và giúp vòng eo của bạn trông nhỏ lại. Bạn sẽ vẫn quyến rũ một cách kín đáo.

3. Kiểu họa tiết splash

Dù đối với người có dáng đậm hay béo, màu sáng là điều nên tránh, nhưng nếu các hoạ tiết sáng màu trên nền thẫm màu hay thậm chí các họa tiết vui nhộn sẽ giúp bạn trở nên sống động hơn và bắt mắt hơn.

Hoặc ngược lại, các họa tiết bắn tóe trên nền sáng cũng vẫn phù hợp với người có dáng đậm.

4. Hoạ tiết xếp nếp

Khi để che giấu khiếm khuyết cơ thể, họa tiết xếp nếp là người bạn tốt nhất của người phụ nữ. Nó giúp bạn trông thật mềm mại và quyến rũ.

5. Hiệu ứng hình khối

Bạn có thể ăn gian vòng eo của mình nhờ vào các bộ áo tắm có hình khối tối màu ở giữa và sáng màu hai bên như thế này. Nó khiến cho mắt bạn nhìn dương như eo nhỏ lại và tôn đường cong của bạn lên.

6. Kết hợp giữa áo quây và quần bikini

Kiểu áo tắm quây điệu đà sẽ giúp bạn hết sức bắt mắt và che bụng hiệu quả. Kiểu áo tắm cũng rất tiện lợi, chỉ thêm một chiếc váy hay quần soóc là bạn có thể tha hồ dạo phố.

7. Màu tối

Về màu sắc, các gam màu tối như xanh thẫm, xanh đen chấm bi, màu xám có hoa văn hay màu nâu sẽ phù hợp và tôn vóc dáng của bạn.

Bạn có thể lựa chọn áo tắm một mảnh cách điệu ôm sát eo hay kiểu chất liệu spanx đều phù hợp.

8. Kẻ sọc

Họa tiết kẻ sọc sẽ giúp bạn trông có vẻ cao lên và mảnh mai hơn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam