Dòng sự kiện:

Mẹo giúp nàng thon gọn sau 7 ngày

08:05 15/04/2018
Hẳn là bạn rất muốn đón hè với thân hình thon gọn để thoải mái đến các bãi biển lộng gió? Dưới đây là những bí quyết rất đơn giản mà vô cùng hiệu quả.

Chỉ cần bạn thực hiện đúng và đầy đủ trong ít nhất 7 ngày, thân hình bạn sẽ trở nên thon gọn bởi những lớp mỡ dư thừa đã biến mất!

Uống nhiều nước: Nước trắng không hề có chất béo, calo, carbonhydrate. Vì vậy, nước chính là thứ đồ uống giảm béo hoàn hảo.

Thêm vào đó, uống nước trắng cũng giúp cơ thể đào thải lượng nước thừa trong cơ thể, tăng cường sự trao đổi chất, khiến bạn giảm cân nhanh.

Tốt nhất bạn nên uống từ 2 - 3 lít nước mỗi ngày, nếu cảm thấy nước trắng nhạt nhẽo, có thể vắt thêm một vài giọt chanh, sẽ dễ uống và tốt hơn rất nhiều.

Hạn chế tối đa tinh bột: Các sản phẩm từ tinh bột như cơm trắng, mỳ, bánh mỳ... đều chứa một lượng carbonhydrate lớn, ngũ cốc tiêu hóa rất nhanh khiến bạn luôn cảm thấy đói, cảm giác thèm ăn luôn thường trực chính là trở ngại cho việc giảm cân.

Hạn chế tối đa tinh bột, thay vào đó hãy ăn thật nhiều rau. Các món salad và luộc thay cho đồ chiên nướng. Rau và thịt luôn khiến bạn no lâu hơn là ngũ cốc, mà thành phần chủ yếu của rau là nước, nước chẳng phải rất tốt cho bạn sao?

Quan trọng nhất là tập thể dục: Các chuyên gia về dinh dưỡng và thể dục khuyên bạn hãy dành ít nhất 30 phút mỗi ngày cho bài tập Cardio - bài tập về tim mạch.

Bất kỳ bài tập luyện nào về tim mạch đều đốt cháy lượng calo rất nhanh, nếu bạn kết hợp được cả tập luyện Cardio cùng tập cơ bắp thì hiệu quả sẽ thật tuyệt vời.

Những hình thức Cardio phổ biến là: chạy bộ, đạp xe, chạy cầu thang, chèo thuyền và nhảy dây. Chỉ sau 30 phút tập Cardio bạn sẽ đốt cháy được từ 300 - 500 calories.

Ngủ thêm 30 phút mỗi đêm: Ngủ không hề gây béo, trong 7 ngày giảm cân mỗi ngày bạn nên ngủ thêm nửa tiếng. Giấc ngủ ngon mang lại cho bạn nhiều sinh lực hơn, tăng cường sự trao đổi chất giúp cơ thể đào thải chất béo dư thừa.

Không ăn vặt: Nếu muốn giảm cân, hãy tạm quên những món ăn vặt đi. Bạn sẽ có thể bớt đi cả trăm calo không cần thiết khi biết “nhịn” một thanh kẹo hoặc một chiếc bánh ngọt sau bữa tối.

Bài tập chùng chân: Có một bài tập rất đơn giản để bạn thêm động lực giảm cân, đó là Squats. Bạn đứng thẳng, giơ hai tay trước ngực, chùng chân xuống rồi lại đứng thẳng lên. Khi bạn thèm ăn, hãy nhớ đến bài tập này và thực hiện khoảng 12 lần, cơn thèm ăn sẽ trôi qua rất nhanh.

Nguồn: Gia đình Việt Nam