Dòng sự kiện:

Mẹo vặt giúp người béo ít vận động giảm cân nhanh chóng

09:17 23/04/2018
Ai cũng biết nếu lười vận động thì thật khó để giảm cân, tuy nhiên không vì thế mà không có cách để giúp người béo lười vận động có thể giảm được cân.

Lựa chọn đúng thực phẩm sẽ giúp người béo lười vận động giảm được cân

Đây là một vấn dề cực kỳ quan trọng bởi một số thực phẩm làm chậm quá trình chuyển hóa trong khi một số khác ngược lại. Những thực phẩm sinh nhiệt là rất tốt liên quan đến tăng tốc sự trao đổi chất của bạn. Hãy thay thế bớt thịt bằng cá, và thay thế tinh bột bằng rau xanh sẽ giúp giảm cân nhanh chóng.

Giảm cân không hề khó nhờ những thay đổi nhỏ này (Ảnh minh họa)

Đừng quên uống nước để giảm cân

Nước rất hữu ích đối với sự trao đổi chất nếu bạn uống vào đúng thời điểm. Tốt nhất là bạn uống 1-2 ly nước 30 phút trước bữa ăn. Bằng cách này, quá trình trao đổi chất của bạn sẽ có một khởi đầu mới, và dạ dày của bạn sẽ đầy, giúp bạn ăn ít hơn.

Sử dụng bát nhỏ khi ăn để giảm cân

Để tránh suy nghĩ quá nhiều về khẩu phần, hãy ăn bằng bát nhỏ. Khi sử dụng đũa, bạn sẽ ăn chậm hơn. Nếu bạn không sử dụng được đũa, chỉ cần sử dụng một thìa nhỏ.

Ngủ nhiều hơn để giảm cân

Nếu bạn ngủ, bạn sẽ không ăn. Bên cạnh đó, ngủ ngon giấc có tác động lớn đến sự trao đổi chất và các mức nội tiết tố phù hợp giúp bạn luôn khỏe mạnh. Khi ngủ, cơ thể bạn vẫn đang đốt cháy 50 đến 100 calo mỗi giờ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam