Dòng sự kiện:

Midu - Phan Thành đã chính thức "đường ai nấy đi"?

21:11 31/10/2015
Midu và Phan Thành đều chủ động đăng ảnh đơn trên Facebook, thậm chí bức ảnh hai vợ chồng cũng bị thiếu gia này gỡ bỏ. Phải chăng cặp đôi này đã đường ai nấy đi?
[mecloud]SV3CUhL5TY[/mecloud]
Mới đây, công chúng bất ngờ vì Midu chủ động chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân với dòng chú thích: “Good Morning. Whishing you a beautiful Sunday”. Người đẹp trang điểm nhẹ nhàng, diện áo tanktop cổ rộng phối cùng sơ mi khoác ngoài. 
Ảnh đơn một mình Midu trông khá mệt mỏi.

Nhiều người nhận xét, dù đôi mắt của Midu đã trang điểm nhưng vẫn không giấu được vẻ mệt mỏi lâu ngày. Nhưng cô nàng dường như đã dần dũng cảm đối mặt với chuyện buồn sau thời gian dài giữ im lặng.

[mecloud]N8UzIMvxAR[/mecloud]

Sau khi Midu chủ động chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình thì thiếu gia Phan Thành cũng đã mở lại trang cá nhân và bất ngờ đổi ảnh đại diện đơn. Bức ảnh anh và Midu ôm nhau tình cảm cũng đã bị xóa bỏ ngày sau đó. Phan Thành nhận khá nhiều lời khen, một số người nhận ra rằng, anh đã lấy lại được phong độ sau chuỗi ngày ồn ào.

Phan Thành đã xóa tấm ảnh 2 người trên trang cá nhân, thay vào đó là ảnh đơn của mình.

Midu và Phan Thành đều đăng ảnh đơn một mình. Nhiều người nghi ngờ, phải chăng cặp đôi này đã thật sự chia tay, đã đường ai nấy đi? Nếu đã quay lại với nhau thì chắc chắn hình ảnh sẽ khác. Mối quan hệ đi đến hồi kết như thế này là điều mà không ai muốn. Tuy nhiên, đó là sự lựa chọn hợp lý cho Midu tại thời điểm này khi “bạn đời” đã có thói trăng hoa trước ngày cưới.

Có lẽ, sau scandal này, Midu phải cảm ơn Thúy Vi vì đã giúp cô biết bộ mặt thật của chồng sắp cưới là kẻ lăng nhăng. Nếu không bị phanh phui, biết đâu Phan Thành sẽ có Thúy Vi thứ 2, thứ 3, thứ 4… Lúc đó, Midu lại càng khổ hơn. 

Cô gái 17 tuổi từng là tình địch của Midu.

Trước đó, dư luận được dịp xôn xao trước thông tin chồng sắp cưới của Midu - Phan Thành có qua lại với hot girl Thúy Vi.

[mecloud]MuH67Joodh[/mecloud]

Và chính cô nàng 17 tuổi này đã chủ động đăng tải những hình ảnh về đoạn đối thoại đầy tình cảm với Phan Thành trên trang cá nhân. Đồng thời, Thúy Vi cũng chia sẻ thông tin cô đã từng yêu thiếu gia Phan Thành và nhận được sự chu cấp từ vị hôn phu của Midu. Cô và Phan Thành đã từng gặp nhau tại một khách sạn ở Tp.HCM. Nhưng sau đó, vì xảy ra xích mích, cả 2 đã đường ai nấy đi sau một thời gian ngắn tìm hiểu và quen nhau.

Tuy nhiên, ngay sau đó, dưới áp lực của dư luận, Phan Thành cũng đóng facebook và lựa chọn im lặng. Cũng trong những ngày này, Phan Thành thường xuyên tới cửa nhà chờ Midu hơn 1 giờ đồng hồ nhưng vẫn không thấy cô xuất hiện.

Midu và Phan Thành từng được xem là những cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Còn về phía Midu, người được xem là nạn nhân trong câu chuyện, cô nhận được rất nhiều sự quan tâm và cảm thông của mọi người. Sau khi scandal xảy ra, Midu cảm thấy mình bị phản bội và chia sẻ hàng loạt những trạng thái bất an trên trang cá nhân. Đỉnh điểm, một người bạn thân của Midu tiết lộ, cô đã từ hôn với Phan Thành giữa tâm bão.

Midu hầu như không xuất hiện trong bất kỳ một phương tiện truyền thông nào. Cô cũng không lên tiếng giải thích về câu chuyện.

Sự việc làm mọi người bàng hoàng, bởi Midu và Phan Thành được xem là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Midu là nữ diễn viên khá trong sạch về lí lịch, không scandal và có tài năng hiếm hoi trong làng giải trí. Phan Thành lại được biết đến là công tử với gia thế "khủng", tài năng và có học thức. Chuyện tình "đứt gánh giữ đường" của cặp đôi này đã gây ra nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]Y7ws8ghVRG[/mecloud]