Dòng sự kiện:

Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã cưới bí mật từ 6 tháng trước?

Nguyễn Linh
11:22 06/11/2017
Một lần nữa tin đồn Miley Cyrus và Liam Hemsworth nên duyên vợ chồng lại xuất hiện ở trên mạng.

Mới đây, truyền thông bất ngờ đăng tải thông tin Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã tổ chức hôn lễ bí mật tại nhà riêng ở Malibu cách đây 6 tháng. Một người trong cuộc có tiết lộ với tạp chí này: "Đó là một buổi lễ rất riêng tư tại nhà của họ ở Malibu. Tôi được biết, chỉ có một số người có mặt tại hôn lễ và họ là những người duy nhất biết về đám cưới".

Miley Cyrus và Liam Hemsworth được cho là đã bí mật kết hôn từ 6 tháng trước.

Hiện tại phía Miley và Liam vẫn chưa lên tiếng trước tin đồn về chuyện cưới xin trên. Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi này được cho là đã kết hôn. Trước đó, tạp chí OK! cho hay: "Miley đã hoàn toàn thay đổi kể từ khi cô và Liam trao nhau lời thề. Không có từ ngữ nào diễn tả được tình yêu sâu sắc họ dành cho nhau và 2 người biết rằng họ muốn sống với nhau trọn đời".

Khoảng nửa tháng trước, Liam Hemsworth và Miley Cyrus đã được nhìn thấy cùng nhau tới đảo Tybee, Georgia. Đây là nơi 7 năm trước hai người có nụ hôn đầu tiên ở phim trường "The Last Song". Một số người hâm mộ phát hiện, cả Liam và Miley cùng đeo nhẫn ở ngón áp út. Đây cũng là yếu tố làm dấy lên tin đồn 2 người đã kết hôn.

Hình ảnh Miley và Liam đeo nhẫn ở ngón áp út trong chuyến đi chơi ở đảo Tybee, Georgia.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth gặp nhau lần đầu vào năm 2009. Sau đó 2 người nảy sinh tình cảm và chính thức đính hôn vào năm 2012. Tuy nhiên 1 năm sau đó, cặp đôi này bất ngờ nói lời chia tay. Hồi năm ngoái, Miley và Liam đã quay trở lại với nhau và có quan hệ tình cảm hết sức tốt đẹp kể từ đó đến nay.

Nguồn: Gia đình Việt Nam