Dòng sự kiện:

Minh Hằng chính thức lên tiếng về gương mặt "đáng sợ, gây tranh cãi"

Theo Trí thức trẻ
16:54 09/05/2018
Minh Hằng cho biết gương mặt cô bị biến dạng là do sử dụng một app trên điện thoại, dẫn đến việc phần cằm bị bóp méo một cách kì dị.

Cách đây không lâu, Minh Hằng khiến người hâm mộ sốc khi xuất hiện trong một đoạn livestream với gương mặt vô cùng khác lạ. Từ đó dấy lên những bàn tán, nhận xét tiêu cực về nhan sắc hiện tại của cô.

Thêm vào đó, nhiều cư dân mạng suy đoán Minh Hằng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, làm cằm đến mức nhọn hoắt và lệch hẳn sang một bên.

Khoảng thời gian đó, Minh Hằng không lên tiếng. Cô chỉ đăng một vài bức ảnh lên Facebook như ngầm chứng minh nhan sắc của mình không tệ như phán xét của mọi người.

Gương mặt gây tranh cãi trước đó của Minh Hằng

Đến tối (8/5), Minh Hằng mới lần đầu livestream lại sau vụ tranh cãi về ngoại hình trước đó.

Ngay từ khi bắt đầu livestream, Minh Hằng nói vui: "lâu lắm rồi mới quay clip sau lần livestream bão táp".

Nữ ca sĩ chia sẻ về việc mình thường xuyên bị "dìm", cả khi chụp ảnh lẫn quay clip trên mạng. Chính điều đó đã dẫn đến những lời chê bai tiêu cực về nhan sắc.

Tự gọi mình là "nữ hoàng bị dìm hàng", Minh Hằng tâm sự: "Lần livestream trước, tôi bị dìm không thương tiếc. Đó là chưa kể những lần tôi bị dìm hàng khi các bạn khán giả hâm mộ chụp ảnh lúc tôi chưa kịp chuẩn bị tạo dáng".

Để chứng minh điều đó, Minh Hằng đưa ra ví dụ: "Răng cũng bị đồn sửa mà răng giờ vẫn thưa như trước. Lần trước livestream bị nói cằm nhọn. Ai mà dùng app điện thoại mà cằm không nhọn?".

Gương mặt của Minh Hằng trong buổi livestream tối qua đã không còn "đáng sợ" như hôm trước

Như vậy, Minh Hằng đã gián tiếp phủ nhận việc mình làm răng và phẫu thuật cằm bị hỏng. Theo lời nữ ca sĩ, gương mặt cô bị biến dạng như vậy là do sử dụng một app trên điện thoại, dẫn đến việc phần cằm bị bóp méo một cách kì dị. 

Tuy nhiên, cô cũng nêu quan điểm: "Ai rồi cũng sẽ khác, Minh Hằng đã ngoài 30 tuổi rồi nên nếu thích cái gì sẽ làm cái đó".

Cũng trong buổi livetream, Minh Hằng đã khẳng định rằng cô không quan tâm đến những lời chê bai hay bình luận tiêu cực từ dân mạng. Cô tự tin tuyên bố: "Mọi người cứ dìm hàng, Hằng sẽ không bao giờ chìm đâu".

Nguồn: Gia đình Việt Nam