Dòng sự kiện:

Minh Hằng nói gì khi nhà mình bị mất trộm gần 1,6 tỷ đồng?

21:15 28/12/2015
Trước thông tin gia đình bị trộm đột nhập vào nhà riêng, lấy đi mất nhiều tài sản có giá trị khiến dư luận được một phen xôn xao, Minh Hằng đã lên tiếng để giải quyết vụ việc.

 Tin liên quan

[mecloud]tDkiXoDAsM[/mecloud]
Từ lúc việc mất trộm xảy ra, đã có rất nhiều phóng viên liên hệ với Minh Hải – em trai kiêm quản lý của Minh Hằng nhưng anh chưa từng chia sẻ bất cứ điều gì về thông tin vụ việc. Những diễn biến cơ bản chỉ được biết qua lời miêu tả của báo chí được cho là bắt nguồn từ phía cơ quan điều tra.
Minh Hằng không muốn gây ồn ào trên báo chí trước vụ việc mất trộm tài sản của cô.

Đại diện của nữ ca sĩ cho rằng, đây là việc không may của gia đình và chị gái anh hiện đang ở Nhật cũng chưa nắm rõ chính xác số tài sản mất mát và tường tận diễn biến câu chuyện. Hiện tại, Minh Hằng không muốn gây ồn ào, lan tin trên báo chí để trấn an sự lo lắng của fan giành cho gia đình mình. Nữ ca sĩ muốn chờ đợi kết quả điều tra của các cơ quan chức năng và truy tìm đối tượng.

Trước đó, chiều 26/12, Công an Tp.Hồ Chí Minh xác nhận vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường ngôi biệt thự của gia đình Minh Hằng ở khu An Phú, quận 2, TP HCM sau khi báo bị trộm đột nhập.

Theo đó, khuya 25/12, gia chủ đến trình báo bị trộm đột nhập vào nhà riêng lấy một túi xách hàng hiệu trị giá 30.000 USD, nhẫn hột xoàn 400 triệu đồng và đồng hồ khoảng 25.000USD. Ước tính tổng giá trị tài sản lên tới hơn 1,5 tỷ đồng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, ghi lời khai, thu thập chứng cứ của những người thân để truy tìm manh mối nghi phạm.

Két sắt bị trộm cậy tung nằm ngổn ngang trước cửa căn biệt biệt sang trọng.

Căn biệt thự trên được che chắn bởi nhiều lớp cửa sắt ở cổng và cửa cuốn. Dù đã khám nghiệm hiện trường, nhưng nhà chức trách vẫn chưa đưa ra thông tin chi tiết liên quan đến vụ việc.

Việc Minh Hằng không muốn thông tin bị trộm đột nhập vào nhà riêng lan rộng trên báo đã khiến không ít người cảm thấy khó hiểu bởi cách úp mở sự việc của nữ ca sĩ. Bởi trước Minh Hằng cũng từng có những ngôi sao bị cướp đi số tài sản cực lớn, họ lên báo than vãn ầm ĩ mất đi cả nghìn USD, nhưng cuối cùng lại không thể điều tra ra thủ phạm, công an đành bó tay trước những trường hợp này, sau ồn ào đó bản thân những ngôi sao bị mất của cũng hiếm khi nhắc lại

[mecloud]MdvcuUMmI6[/mecloud]

Chúng ta không thể không nhắc đến vụ của Đàm Vĩnh Hưng, khi “ông hoàng nhạc Việt” hai lần mất tài sản lên đến 6 tỷ đồng. Tháng 8/2009, Đàm Vĩnh Hưng bị mất hai nhẫn kim cương trị giá 200.000USD (khoảng 4 tỷ đồng), 9000USD (hơn 180 triệu đồng) và 5 triệu đồng.

Đàm Vĩnh Hưng bị mất 2 chiếc nhẫn kim cương 4 tỷ đồng ở khách sạn 5 sao.

Đến tháng 5/2013, nam ca sĩ lại khiến dư luận xôn xao khi tiết lộ anh bị chiếc đồng hồ nạm kim cương trị giá 2 tỷ đồng trong chuyến lưu diễn ở Bạc Liêu. Vì đây là món đồ có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Đàm Vĩnh Hưng nên anh đã đăng tải tâm tư và bày tỏ nguyện vọng tìm lại được chiếc đồng hồ đó. May mắn là đã có người gọi điện thoại và yêu cầu anh chuộc lại để chuộc lại món quà có ý nghĩa tốt đẹp với anh.

Tuy nhiên, sự việc này cũng dần đi vào im lặng, nhiều người bóng gió cho rằng đây chỉ là cách Mr Đàm bày ra nhằm để PR cho bản thân.

Đạo diễn Ngô Quang Hải từng bị mất trộm gần 1 tỷ đồng.

Đạo diễn Ngô Quang Hải cũng từng là nạn nhân của trộm cắp tài sản. Năm 2012, khi anh đi ăn với bạn về muộn thì phát hiện nhà riêng ở khu vực Tân Bình bị đột nhập. Ngô Quang Hải cho biết két sắt chứa 22.000 USD (gần 500 triệu đồng) cùng 400 triệu đồng tiền mặt đã bị trộm lấy mất. Nhiều tài sản khác như xe máy, laptop, máy quay phim, máy ảnh… cũng "không cánh mà bay".

Tuy nhiên sau đó người ta thấy Ngô Quang Hải vẫn vui vẻ và lạc quan. Chính sự hớn hở lạ lùng của Ngô Quang Hải khiến khán giả nghi ngờ liệu đây có phải là chiêu PR cho bộ phim sắp ra mắt của anh hay không.

Từ những vụ việc thế này ở giới nghệ sĩ đã khiến những người theo dõi diễn biến các vụ việc băn khoăn và thi nhau đặt ra những câu hỏi về sự thật xảy ra xung quanh những tin đồn trộm cướp, phải chăng đó cũng chính là một trong những chiêu trò PR?

Minh Châu 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]SckgwM0KYo[/mecloud]