Dòng sự kiện:

Minh Tú tung ảnh cá tính giữa tin đồn thi 'Hoa hậu Hoàn vũ'

Theo Thanh niên
12:30 27/08/2017
Xuất hiện trong bộ ảnh mới với hai phong cách thời trang hoàn toàn trái ngược menswear và sexy, Minh Tú vẫn quyến rũ hết mực nhờ vóc dáng hoàn hảo.

Mới đây, Minh Tú được cho sẽ tham gia tranh tài ở đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Nguồn tin còn cho biết cuộc thi đã phải lùi ngày để chờ cô hoàn thành chương trình The Face. Trước thông tin này, ban tổ chức đã lên tiếng phủ nhận, dù rằng bỏ ngỏ khả năng huấn luyện viên Gương mặt thương hiệu mùa hai tham gia tranh tài.

Đầm dáng corset giúp người đẹp trở thành quý cô sexy khi khoe trọn đôi gò bồng đảo đầy đặn và đôi chân dài miên man

Mới đây, người đẹp hé lộ bộ ảnh thời trang đậm chất gợi cảm và đầy cá tính. Được biết, tiêu chí cuộc thi năm nay là hướng đến vẻ đẹp gợi cảm, cá tính, nhiều fan quả quyết nếu dự thi cô chắc chắn là ứng cử viên sáng giá khi hội tụ đầy đủ các yếu tố trên.

Lúc lại ''kín cổng cao tường'' với váy yếm phối áo cổ lọ

Chân dài còn thể hiện tài biến hóa cao tay khi chỉ với chiếc áo sơmi trắng lúc thì cô bất chợt kín đáo, khi khác lại gợi cảm hết mực

Minh Tú phô diễn phong cách đậm chất ''manly'', cá tính qua bộ suite đen

Váy dạng tầng phù hợp với những cô gái mảnh khảnh, chân dài

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong cho biết điểm nhấn chính trong các thiết kế là họa tiết kẻ sọc và nơ, form dáng chít eo… rất hợp với xu hướng năm nay

Nguồn: Gia đình Việt Nam