Dòng sự kiện:

Miss Grand 2016: Nguyễn Thị Loan gây ấn tượng mạnh với áo dài Việt Nam

04:21 17/10/2016
Tối 15/10 tại Las Vegas (Mỹ) thí sinh đến từ Việt Nam, Nguyễn Thị Loan đã tiếp tục gây ấn tượng mạnh trong mắt ban giám khảo, bạn bè quốc tế trong một chương trình gây quỹ dành cho các cựu quân nhân.

 

Nhờ cách ăn mặc sang trọng cùng lối trang điểm tinh tế cùng kiểu tóc phù hợp, người đẹp Việt Nam khiến khách mời không ngớt lời khen ngợi.

Chia sẻ về đêm từ thiện này, Nguyễn Thị Loan phấn khởi: “Trong một không gian gần gũi, trang trọng và đậm tính nghệ thuật như vậy, tôi rất vui khi tà áo dài mình mặc đã nhận được nhiều lời khen ngợi và thích thú. Trang phục tôi mặc cũng giống như là một tác phẩm nghệ thuật vừa đậm hồn Việt mà vẫn giữ được tính sang trọng và thanh lịch trong không gian triển lãm như vậy”.

Được biết, trang phục Nguyễn Thị Loan diện trong đêm gây quỹ từ thiện này được NTK Thuỷ Nguyễn tận tay thực hiện. Và tà áo dài với thiết kế tỉ mỉ tinh tế này đã khiến bạn bè quốc tế vô cùng yêu thích. Trang phục áo dài với họa tiết độc lạ đã giúp Nguyễn Thị Loan thu hút được ánh mắt của nhiều khách mời.

Trước đó, trong phần thi trình diễn Áo tắm, Nguyễn Thị Loan cũng khiến cho ban giám khảo cùng người hâm mộ ấn tượng bởi hình thể cùng những đường catwalk đẹp của người đẹp đến từ Việt Nam.

P.V

Nguồn: Gia đình Việt Nam