Dòng sự kiện:

Miss Universe 2017: Đầm xuyên thấu giúp Nguyễn Thị Loan đánh bật nhiều đối thủ quốc tế

Theo Saostar
10:20 22/11/2017
Tùy theo sở thích và cá tính, các thí sinh của cuộc thi Miss Universe 2017 đã chọn cho mình những bộ váy dạ hội với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau để thể hiện trong vòng thi mang tính quyết định, giành lấy chiếc vé trong đêm chung kết sắp tới.

Sáng 21/11 các thí sinh đã chính thức bước vào vòng thi bán kết Miss Universe 2017. Ngay sau phần thi trang phục áo tắm các thí sinh lần lượt khoe sắc lộng lẫy trong trang phục dạ hội. Theo đó những bộ trang phục dạ hội được fans đánh giá cao tại cuộc thi năm nay cũng dần lộ diện.

Nguyễn Thị Loan không hề lép vế trước bất kỳ ai ở phần thi Trang phục dạ hội. Thậm chí cô còn khiến hàng loạt đối thủ phải lu mờ trước một bộ cánh vô cùng quyến rũ. Chủ nhân của chiếc váy xuyên thấu này không ai khác đó chính là NTK Đỗ Long. Có thể thấy đại diện Việt Nam đang giữ lợi thế rất lớn về váy áo cũng như nhan sắc vô cùng nổi bật. Hứa hẹn là một nhân tố bất ngờ trong đêm chung kết sắp tới. Kết thúc phần thi bán kết, Á hậu Nguyễn Thị Loan sẽ tiếp tục cùng các người đẹp khác tập luyện cho đêm chung kết diễn ra ngày 26/11 (sáng 27/11 theo giờ Việt Nam).

Năm nay đại diện Thái Lan tiếp tục đem đến cuộc thi những thiết kế vô cùng độc đáo. Chiếc váy cúp ngực với kiểu dáng không quá cầu kỳ nhưng lại mang vẻ đẹp dịu dàng, thu hút mọi ánh nhìn. Có thể thấy điểm nhấn ấn tượng nhất  đó chính là phần tà váy phía sau tạo sự bồng bềnh, uyển chuyển cho tổng thể.

Với tông màu hồng nổi bật đại diện Indonesia Bunga Jelitha Ibrani vô cùng ngọt ngào, thước tha với những bước catwalk vô cùng tự tin. Cô khoe được lợi thế đôi chân dài miên man cùng làn da khỏe khoắn của mình.

Không màu sắc nổi bật, nhưng đại diện Myanmar đã làm khá tốt phần thi của mình nhờ vào thiết kế đẹp mắt. Với phần đuôi cá xẻ giữa tạo sự mềm mại, kết hợp những họa tiết thời vua chúa tạo sự sang trọng, quyền lực cho người mặc.

Đại diện đến từ kinh đô thời trang Pháp khoe vẻ đẹp nóng bỏng với bộ cánh xuyên thấu. Với form dáng ôm sát giúp người đẹp khoe lợi thế hình thể chuẩn của mình. Đại diện Pháp năm nay được đánh giá cao về nhan sắc cũng như sự đầu tư váy áo bài bản. Hiện cô đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị năm nay.

Trong bộ trang phục trắng được đính lông vũ ở phần chân váy đã giúp mỹ nhân Colombia nổi bật trên sân khấu. Bên cạnh đó kiểu dáng trễ vai còn giúp người đẹp khoe khéo làn da mịn màng, quyến rũ.

Cũng với kiểu dáng đầm đuôi cá đại diện Nhật Bản khoe vẻ đẹp đậm chất á đông. Đây là thiết kế rất được các người đẹp Việt ưa chuộng.

Có vẻ như màu đỏ rất được các người đẹp năm nay ưa chuộng. Đây là mẫu thiết kế khá đồng đều về kiểu dáng, hài hòa về màu sắc. Ngoài ra đường cắt xẻ cao còn giúp người đẹp khoe được đôi chân nõn nà.

Chất liệu vải trơn mềm mại trên nền màu sắc đỏ nổi bật là lựa chọn của những cô nàng có làn da ngăm. Một thiết kế tuy đơn giản nhưng đây là sự lựa chọn vô cùng thông minh của đại diện đến từ Sri Lanka.

Thí sinh đến từ xứ sở Kim Chi khoe vẻ đẹp lộng lẫy với trang phục ánh kim bắt mắt. Thiết kế tua rua dường như đang là sự lựa chọn của hầu hết các cô gái.

Bộ cánh mà đại diện Ấn Độ chọn trong đêm bán giúp người đẹp khoe vẻ đẹp quyến rũ, hút hồn. Phần khoét sâu ở ngực kết hợp với đường cắt xẻ ở phần chân váy tạo sự hài hòa, đẹp mắt. Nhìn chung các người đẹp năm nay đều diện những thiết kế có kiểu dáng khá đơn giản nh ằmphù hợp với tiêu chí của cuộc thi.

Đại diện đến từ cộng hòa Dominican như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích. Ở đấu trường Miss Universe hầu như rất ít thí sinh chọn những thiết kế có kiểu dáng bồng bềnh. Thế nhưng có thể thấy bộ cánh hoàn toàn khác biệt, không bị nhầm lẫn với các thiết kế khác. Khiến nó trở thành một trong những thiết kế ấn tượng và đẹp nhất năm nay.

Nguồn: Gia đình Việt Nam