Dòng sự kiện:

Mix thời trang công sở đúng chuẩn cùng váy ren

Theo Vietnamnet
11:00 11/09/2017
Sở hữu một chiếc chân váy ren để đi làm, bạn không bao giờ phải hối hận với gu thời trang công sở chỉ có sang trọng trở lên này.

Chân váy ren, món đồ tưởng chừng rất nhu mì, nữ tính nhưng lại đầy quyền lực và có thể biến hóa khôn lường để mang đến những phong cách thời trang và vẻ đẹp khác nhau cho người mặc. Bên cạnh cái yểu điệu và quyến rũ vốn có như một đặc trưng của phái đẹp thì chân váy ren còn thể hiện được sự thanh lịch trang nhã chốn công sở. Chiếc váy nhẹ nhàng dần dần chinh phục phái đẹp công sở và trở thành item đặc biệt của tủ đồ bất kể mùa nào trong năm.

Thanh lịch, chuẩn mực chốn công sở

Những họa tiết thêu ren tinh xảo, cầu kỳ không những không thể làm mất đi vẻ thanh lịch, chuẩn mực mà trái lại nó còn hợp gu vô cùng với môi trường công sở đòi hỏi sự nghiêm túc tuyệt đối. Chính sự nhẹ nhàng, nền nã của ren đã khiến cho sự kết hợp giữa chân váy ren cùng sơ mi hay bất kỳ một món đồ công sở cơ bản nào đều không quá nặng nề hay cứng nhắc ngay cả khi bạn vẫn đang phải đắm mình trong các lớp áo mùa lạnh.

Không chỉ đơn thuần hỗ trợ tuyệt vời cho những món đồ công sở cơ bản, chất liệu ren dù nổi hay chìm màu mỗi khi được sóng đôi cùng nhau đều tạo nên một vẻ ngoài đặc biệt thu hút. Chất liệu ren ẩn chứa nét vẻ cổ điển, lãng mạng cộng hưởng cùng gam màu trắng tinh khôi thanh thoát tạo nên những set đồ vô cùng ngọt ngào, sâu lắng.

Phá cách trong từng thiết kế, đa dạng, phong phú về màu sắc và kiểu dáng. Mỗi họa tiết hoa văn trên ren luôn được ví von như một tác phẩm nghệ thuật cầu kỳ đầy tinh tế. Chân váy bút chì ren rất dễ tính và có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, tạo nên vẻ tự tin và trang nhã cho các cô nàng công sở. Bộ đôi sơ mi - chân váy bút chì luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ làm nên nét thanh lịch cho mọi phong cách công sở, nhất là với sơ mi dáng cơ bản mix cùng chân váy chất liệu ren mềm mại.

Sang trọng, quý phái

Nếu như những dịp bình thường, chân váy ren thể hiện đầy đủ những nét đẹp duyên dáng nữ tính, thậm chí cả phá cách, bụi bặm của các quý cô, thì món đồ này còn phát huy tối đa sự quyến rũ sang trọng vốn có của mình.

Chân váy bút chì với họa tiết ren nổi càng trở nên sang trọng, đẳng cấp khi được kết hợp thành cùng một bộ suit. Những họa tiết thêu ren tinh sảo cùng hoa văn tạo nên nét hấp dẫn đầy ẩn ý, gợi cảm nhưng vẫn kín đáo, sang trọng mà khiêm nhường - một sức hút đặc biệt mà chỉ riêng ren mới có. Họa tiết ren mong manh, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ sexy thiêu đốt, nét quyến rũ ngầm của chị em công sở.

Váy ren luôn là item thời trang công sở được lòng nhất cho các quý cô yêu mến sự quyến rũ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam