Dòng sự kiện:

'Mợ chảnh' Jun Ji Hyun sinh quý tử đầu lòng đúng dịp Tết

02:33 11/02/2016
Nữ diễn viên Vì sao đưa anh tới đã 'mẹ tròn con vuông' ở tuổi 35.

 

Báo chí Hàn Quốc đưa tin, sáng ngày 10/2, 'mợ chảnh' Jun Ji Hyun đã hạ sinh bé trai đầu lòng. Theo công ty quản lí, cô chia sẻ: "Cuối cùng đã gặp được con trai mà chúng tôi chờ đợi từ lâu. Tôi cảm thấy rất ấm áp, hạnh phúc. Tôi sẽ sớm tìm tác phẩm hay để quay lại gặp khán giả".

Gia đình nữ diễn viên đang tràn ngập hạnh phúc vì sự ra đời của thành viên mới trong dịp Tết nguyên đán.

Trước đó, vào cuối năm 2015, Jun Ji Hyun đã bỏ ra đến 1.200 USD (tương đương 27 triệu đồng) một ngày để thuê phòng chờ lâm bồn. Ngoài khoản chi phí đảm bảo riêng tư trong quá trình sinh, gia đình chồng còn sắp xếp thêm khoảng 10 vệ sĩ túc trực bên Jun Ji Hyun cả ngày lẫn đêm khi cô nằm viện.

Diễn viên Jeon Ji Hyun sinh năm 1981. Cô được khán giả biết đến qua các bộ phim “Cô nàng ngổ ngáo”, “Vì sao đưa anh tới". Tháng 7/2015, sau khi bộ phim "Ám sát" được khởi chiếu, Jun Ji Hyun đã thông báo với khán giả về việc có bầu và tạm ngưng tất cả công việc của mình để tập trung dưỡng thai. 

Sau khi kết hôn, Jeon Ji Hyun vẫn khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Chồng của cô là người bạn cùng quê tên Choi Joon Hyuk. Anh là cháu trai của nhà thiết kế hanbok nổi tiếng Hàn Quốc - Lee Young Hee và hiện đang làm việc tại một ngân hàng. Gia đình Choi khá nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh. Riêng khối tài sản đứng tên anh ước tính lên đến 40 tỉ won (khoảng 740 tỉ đồng).

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam