Dòng sự kiện:

Một mình nuôi con, 'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết sống dựa vào gia đình bố mẹ đẻ

14:27 10/04/2018
Dù trở thành một trong những người phụ nữ bị ghét nhất nhì Trung Quốc, Đổng Khiết vẫn muốn sống vì con.

Tờ 163 vừa đăng tải bài phỏng vấn mới nhất với Đổng Khiết sau thời gian dài cô vắng bóng vì tập trung cho gia đình. Theo chia sẻ của "Chúc Anh Đài" màn ảnh Cbiz, hiện tại cô đang sống cùng con trai Đình Đình tại gia đình nhà bố mẹ đẻ.

Đổng Khiết và con trai chuyển về nhà bố mẹ đẻ sống sau khi ly hôn.

Đổng Khiết ly hôn với Phan Việt Minh vào năm 2012. Sau khi ly hôn, cặp đôi liên tục lên mặt báo chỉ trích nhau. Đổng Khiết tố chồng bài bạc, không quan tâm chăm sóc cho gia đình trong khi Phan Việt Minh khẳng định vợ cũ phản bội, ngoại tình với bạn diễn. Scandal này ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của hai nghệ sĩ từng được yêu thích nhất nhì làng giải trí, đặc biệt là Đổng Khiết bởi cô luôn gắn liền với hình ảnh một ngọc nữ thanh thuần như "bông bách hợp".

Sau 6 năm, Đổng Khiết chọn cuộc sống bình yên bên gia đình. Cô cũng kín tiếng hơn trước. Đổng Khiết cho biết khi không bận rộn công việc, cô và con trai thường ở nhà bố mẹ đẻ. Có thể nói Đổng Khiết sống dựa khá nhiều vào bố mẹ sau khi ly hôn. "Tôi và con trai ở với bố mẹ. Tôi có cuộc sống thoải mái hơn ở đó. Một nơi rất bình yên, không có nhiều sự ồn ào", Đổng Khiết chia sẻ.

Đổng Khiết muốn dành mọi sự quan tâm cho con trai.

Đổng Khiết cũng tâm sự mọi sự ưu tiên hiện tại của cô đều dành cho con trai. Người đẹp cho biết: "Tôi muốn sắp xếp thời gian ở bên trai trọn vẹn trong các kỳ nghỉ. Nhiều khi nhớ con quá tôi thường đưa thằng bé tới phim trường cùng với tôi".

Đổng Khiết sắp trở lại với vai diễn trong Tam Quốc Cơ Mật. Trong phim cô vào vai nhân vật Đường Anh. Đóng cặp cùng với Đổng Khiết trong dự án này là nam diễn viên Hàn Đông Quân (trong vai Tư Mã Ý). Dù chưa thực sự được khán giả tha thứ nhưng dự án này của Đổng Khiết và Hàn Đồng Quân vẫn hứa hẹn rất đáng mong chờ.

Theo Sam Sam (Khampha.vn)