Dòng sự kiện:

Một ngày bận rộn của Hoa hậu H'Hen Niê

Theo Gia Đình & Xã Hội
13:40 11/07/2018
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có cuộc sống thường ngày khá bận rộn với lịch trình làm việc cụ thể.

goisao.net đồng hành cùng một ngày sống, làm việc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê. Buổi sáng, H'Hen thức dậy sớm tập luyện thể dục. Sau khi tỉnh táo, cô dành một tiếng tự học tiếng Anh tại nhà trước khi đến trung tâm trau dồi kỹ năng giao tiếp với giáo viên.

Kết thúc buổi học, cô đến cửa tiệm của chuyên gia trang điểm Minh Lộc sửa soạn chuẩn bị cho một sự kiện diễn ra sau đó. Tuy nhiên, vì di chuyển liên tục chưa kịp ăn trưa, người đẹp quyết định về nhà ăn cơm và thay đồ. H'Hen đang trong chế độ ăn uống nghiêm ngặt chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2018. Hoa hậu chỉ ăn các món hấp như thịt gà, cá, rau củ và thêm một ít cơm trong những ngày hoạt động nhiều.

H'Hen Niê dành 5-6 ngày/tuần đến phòng gym để tập luyện.

Buổi tối cùng ngày, sau khi hoàn tất sự kiện, cô tẩy trang và tự đạp xe quãng đường 5 km từ nhà đến trung tâm thể thao. Cô tự tập khoảng 2 tiếng với các bài tập nâng cao, giúp cải thiện hình thể. Trung bình mỗi tuần, Hoa hậu đến phòng tập 5-6 ngày và có huấn luyện viên kèm cặp thêm.

Cũng trong hành trình 24h, H'Hen dành thời gian chia sẻ nhiều điều thú vị về cuộc sống, sở thích. Cô bật mí bản thân rất thích ca khúc Chạy ngay đi của Sơn Tùng và thường xuyên bật nghe mỗi khi đến phòng tập gym.

Nguồn: Gia đình Việt Nam